Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger ca ngợi Ozil sau thắng lợi trước Crystal Palace

Thứ Hai 17/08/2015 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Wenger đã lên tiếng ca ngợi cậu học trò cưng Mesut Ozil sau màn trình diễn ấn tượng giúp Arsenal đánh bại Crystal Palace tại vòng 2 Premier League 2015/2016.

Wenger khen Ozil sau thang loi dau tien tai Premier League 20152016 hinh anh
Mesut Ozil vừa có màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng Crystal Palace

Thi đấu tương đối chủ động trước đội chủ nhà Crystal Palace, không quá bất ngờ khi Pháo thủ vươn lên dẫn trước từ khá sớm nhờ bàn thắng của Olivier Giroud. Đáng chú ý, người thực hiện đường chuyền kiến tạo thuận lợi cho chân sút người Pháp không ai khác vẫn chính là Mesut Ozil, “nhạc trưởng” bên phía Arsenal. Mặc dù bị Palace gỡ hòa vào cuối hiệp một nhưng sau giờ nghỉ, thầy trò HLV Wenger vẫn thi đấu quyết tâm và tạo ra nhiều sức ép về phía đối phương.

Những nỗ lực của Pháo thủ cuối cùng cũng được đền đáp một cách xứng đáng sau khi Sanchez dứt điểm bằng đầu hiểm hóc khiến trung vệ Delaney lóng ngóng phản lưới nhà. Chung cuộc, Arsenal đã đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-1 đồng thời có được chiến thắng đầu tiên tại Premier League 2015/2016. Kết thúc trận đấu, HLV Wenger cũng hết lời ca ngợi màn trình diễn chói sáng của Ozil.

Phát biểu trước báo giới, “Giáo sư” chia sẻ: “Cậu ấy đã đạt hiệu suất rất tốt. Ozil cực kỳ quan trọng bởi cậu ấy luôn phát hiện ra những khoảng trống dù là nhỏ nhất bên phần sân đối phương. Thật tuyệt vời khi được chứng kiến những đường chuyền thông minh của cậu ấy, điều này làm nên sự khác biệt”.

“Ngoài ra, Ozil cũng tích cực di chuyển hơn. Cậu ấy sẵn sàng tham gia vào công việc phòng ngự để hỗ trợ các đồng đội. Mặc dù vậy, những gì tôi thích nhất trong ngày hôm nay chính là việc Ozil thường xuyên thực hiện các tình huống chạy chỗ ra phía sau lưng hậu vệ, một điểm hoàn toàn mới mẻ. Bình thường, cậu ấy chỉ phát huy được khả năng sáng tạo mỗi khi có bóng trong chân”.

Xem thêm video Crystal Palace 1-2 Arsenal (Vòng 2 Premier League 2015/2016)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X