Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger ca ngợi nỗ lực Arsenal và bàn thắng muộn của Ramsey

Thứ Sáu 21/10/2011 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger hết lời ca ngợi Aaron Ramsey và đề cao màn trình diễn ấn tượng của hàng thủ Arsenal tại Stade Valodrome tối qua. Chiến thắng này giúp Pháo thủ vươn lên dẫn đầu bảng F.

HLV người Pháp đã lên tiếng nhận xét về những chỉ trích liên quan đến khả năng phòng thủ của Arsenal trong trận thắng 1-0 trước Olympic Marseille tại khuôn khổ Champion League tối qua.

Arteta trong một pha tranh chấp với hậu vệ của  Marseille

Arsenal đã vươn lên dẫn đầu bảng F nhờ pha lập công ở phút 92 của Aaron Ramsey. Wenger đề cao sự kiên nhẫn của toàn đội từ đầu trận đấu cho đến lúc ghi được bàn thắng muộn này.

“Về mặt giá trị, đây là bàn thắng cực kỳ quan trọng, nhất là đối với sự tự tin của chúng tôi. Trận đấu rất căng thẳng và chúng tôi cần phải kiên nhẫn, nhưng sang hiệp 2 chúng tôi đã làm chủ thế trận.” Arsene Wenger phát biểu trên ITV. “Marseille phòng ngự rất kỷ luật. Và chúng tôi quá khó để tạo ra cơ hội. Nhưng bạn thấy đấy, 15 phút cuối trận chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, điều này đòi hỏi sự thông minh, tính kỷ luật và sự kiên nhẫn nữa”.

“Họ cho thấy sự kiên nhẫn và tính kỷ luật. Mọi người đặt ra câu hỏi làm thế nào chúng tôi có thể đối phó với hàng phòng ngự như vậy, nhưng cuối cùng chúng tôi đã làm được”.

Wenegr tiếp tục ca ngợi tinh thần của các Pháo thủ, và ông hứa hẹn Arsenal sẽ mang lại sự tiến bộ vượt bậc sau chiến thắng này, để cải thiện tình hình bết bát tại đấu trường quốc nội.

“Chúng tôi có tinh thần rất tốt.” Wenger phát biểu. “Thái độ thi đấu tốt, và chúng tôi đang dần mạnh lên trong từng trận đấu. Chúng tôi đi từ trận đấu này sang trận đấu khác và tiến bộ như một đội bóng thực thụ, điều này rất đáng vui mừng”.

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X