Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger ca ngợi màn trình diễn của Cazorla

Chủ Nhật 07/10/2012 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã dành những lời có cánh cho tiền vệ Santi Cazorla, nhân tố chính giúp Arsenal có cuộc lội ngược dòng trước West Ham tối qua.

HLV Wenger không giấu nổi niềm vui trước phong độ ấn tượng của tiền vệ Santi Cazorla trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trên sân West Ham.

cazorla
cazorla

Mohamed Diame đã mở tỷ số trước cho West Ham, nhưng hai bàn thắng của Giroud và Walcott đã giúp Arsenal vượt lên dẫn trước, và Cazorla là người ấn định chiến thắng 3-1 với một pha sút xa đẳng cấp. Đây là bàn thắng thứ hai của tiền vệ người TBN sau 7 lần ra sân trong màu áo Arsenal từ đầu mùa.

“Cazorla đã có một màn trình diễn xuất sắc. Bạn có thể ngưỡng mộ anh ấy nếu bạn là một người yêu bóng đá. Chỉ nhìn anh ta chơi bóng cũng là một niềm vui sướng”, Wenger ca ngợi cậu học trò mới chuyển đến từ Malaga: "“Tôi rất hạnh phúc, bởi đây là trận đấu diễn ra với nhịp độ cao và chúng tôi đã phải chịu nhiều sức ép từ đối phương. Bàn thắng đầu tiên của Diame thật tuyệt vời. Nhưng chúng tôi sau đó đã chơi tập trung hơn để không bị thủng lưới thêm, vì họ rất nguy hiểm trong vòng cấm. Chúng tôi lái trận đấu theo ý mình và mọi chuyện đã diễn ra như ý muốn”.

“Tôi nghĩ rằng đội bóng có một tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Chúng tôi đứng lên sau trận thua Chelsea vòng trước bằng hai chiến thắng đều với tỷ số 3-1 (hồi giữa tuần thắng Olympiakos 3-1 tại Champions League). Đó là câu trả lời thuyết phục của Arsenal”, Wenger không giấu nổi sự hài lòng.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X