Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger ca ngợi màn hồi sinh của Oezil

Chủ Nhật 09/03/2014 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đức đã ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 4-1 trước Everton tại tứ kết Cúp FA giúp Arsenal hiên ngang vào bán kết.

Oezil và Giroud đã có màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng trước Everton
Oezil và Giroud đã có màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng trước Everton

Arsene Wenger tin rằng Mesut Oezil đã thật sự “hồi sinh” trong chiến thắng trước Everton. Oezil sớm ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal sau đường chuyền của Cazorla. Mặc dù Lukaku san bằng cách biệt ngay sau đó, nhưng trong hiệp 2, Arsenal đã chơi tưng bừng, ghi được thêm 3 bàn thắng do công của Arteta và Giroud (2 bàn), ấn định chiến thắng 4-1.

Ozil đã có trận đấu hay nhất cho Arsenal kể từ đầu năm 2014. Wenger rất vui mừng trước điều này, ông cho biết: “Điều quan trọng với Oezil là anh ta muốn nắm lấy cơ hội của mình. Tôi thích những biến chuyển và tái sinh của cậu ấy. Cơ hội chiến thắng của Arsenal sẽ cao hơn nếu có sự trở lại của một Oezil đích thực”.

Ngoài việc ca ngợi Oezil, Wenger cũng không quên nhắc đến phong độ tuyệt vời của Arsenal: “Chúng tôi có màn trình diễn chất lượng từ phút đầu tới phút cuối. Tôi cảm thấy tiếc nuối khi tỷ số chỉ là 1-1 sau hiệp một. Sang hiệp hai, Everton chơi tốt và có một số cơ hội nhưng chúng tôi đã có bàn thứ 2 và sau đó kiểm soát trận đấu. Giroud chứng tỏ vị trí quan trọng của mình khi ghi bàn từ băng ghế dự bị”.

Được dịp “nổ”, Wenger cho rằng nếu cứ chơi như thế này, Arsenal hoàn toàn có thể tạo nên điều thần kỳ tại sân Alianz Arsenal trước Bayern Munich tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở lượt đi trên sân nhà Arsenal đã thua 0-2.

“Chiến thắng với cảm hứng và sự tập trung cao độ này đã tạo thêm động lực cho chúng tôi trước trận lượt về với Bayern. Mong muốn của chúng tôi là đến đó với tinh thần cao nhất để làm nên điều thần kỳ”, Wenger tự tin. Trong tối qua, Bayern Munich còn chơi ấn tượng hơn với chiến thắng 6-1.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X