Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bức xúc với án phạt cấm chỉ đạo 4 trận

Thứ Hai 30/01/2017 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Arsene Wenger ngầm ám chỉ, án phạt mà ông phải nhận là quá nặng sau hành vi xô đẩy trọng tài.
Wenger buc xuc voi an phat cam chi dao 4 tran hinh anh
HLV Wenger cho rằng án phạt 4 trận là quá nặng

Ở vòng đầu vừa qua ở Premier League, HLV Arsene Wenger đã có hành vi không đúng mực với trọng tài Jon Moss và trọng tài thứ tư Anthony Taylor. Sau đó, ông bị ban kỷ luật của FA phạt cấm chỉ đạo 4 trận và phải nộp phạt 25,000 bảng. Chiến lược gia người Pháp sau đó không kháng cáo nhưng vẫn đề nghị FA tổ chức phiên điều trần cá nhân.

Với án phạt này, Giáo sư Wenger sẽ không thể chỉ đạo Arsenal trong các trận gặp Chelsea, Watford và Hull City ở Premier League cũng như trận đấu với Southampton ở cúp FA. Tuy nhiên, ông Wenger vẫn được phép tiếp xúc với đội bóng trước, sau và trong giờ nghỉ giữa hiệp của các trận đấu. Ông cũng được phép liên lạc với đội ngũ cộng sự trong khi trận đấu đang diễn ra.

Tuy nhiên, Wenger dường như vẫn có phần hậm hực với án phạt này. Trong phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Pháp đã cho biết mình như thể đang bị xử ép: "Với những ai không thích tôi, thì bất cứ bản án nào đưa ra cũng đều là quá nhẹ. Họ chỉ muốn tống tôi vào tù trong những ngày Đông này, và có lẽ điều đó cũng còn là quá nhẹ."

Trên thực tế, bản án này nếu so với các tiền lệ trong quá khứ được coi là không hề nặng. Trước Wenger, có những HLV từng bị phạt nặng hơn ông. Alan Pardew bị cấm chỉ đạo 7 trận ở Newcastle hồi 2014 hay Sir Alex Ferguson từng bị cấm chỉ đạo 5 trận hồi 2011 vì những bình luận liên quan tới trọng tài Martin Atkinson. Đó là còn chưa kể đến Jose Mourinho, người bị FA phạt “như cơm bữa” đôi khi chỉ vì những phát ngôn dường như chẳng có liên quan gì đến trọng tài.

Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 2 ở Premier League với 47 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm và hơn đội thứ 3 Tottenham 1 điểm. Ở vòng đấu tới, họ sẽ đối đầu với Southampton và hy vọng Chelsea sảy chân trước Liverpool để rút ngắn cách biệt.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X