Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bức xúc: Quả penalty là món quà mà thượng đế ban cho Stoke!

Chủ Nhật 02/03/2014 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV của Arsenal đã kịch liệt lên án quyết định cho các cầu thủ Stoke City được hưởng quả penalty ở phút 75 trong trận đấu mang tính bản lề với Pháo thủ đêm qua của trọng tài Mike Jones.

Như thường lệ, Wenger không chịu thừa nhận rằng đội bóng của ông đã tự thua với một lối chơi nhạt nhòa, mà lại tìm ra một đối tượng khác để đổ lỗi.
 
Arsene Wenger đã miêu tả quyết định "tặng" penalty cho Stoke của trọng tài Mike Jones sau tình huống Laurent Koscielny để bóng chạm tay trong vòng cấm là một món quà quá đỗi tuyệt vời với đội chủ nhà trong trận chiến tại Britannia Stadium đêm qua. Chính pha dứt điểm chính xác của Jonathan Walters trên chấm phạt đền ở phút 76 này đã nhấn chìm Pháo thủ và gần như dập tắt toàn bộ hi vọng có danh hiệu sau 8 năm trắng tay của họ. Khoảng cách với Chelsea, đội đầu bảng, giờ đã là 4 điểm, và thực ra khi đã tụt dưới cả Liverpool và Man City (còn 2 trận chưa đấu nhưng chỉ thua 2 điểm), thì rõ ràng Pháo thủ thậm chí còn có thể kết thúc mùa bóng này với vị trí thứ 4. Với viễn cảnh đó, hẳn nhiên Wenger chẳng thể nào vui nổi.

"Đó quả là một món quà quá tuyệt vời từ trọng tài. Koscielny thậm chí còn đứng ngoài vòng cấm tới hơn 1 mét; và cậu ấy còn chẳng có thời gian để xử lý bóng trong tình huống đó. Nếu là bạn thì bạn sẽ làm cách nào để rụt tay lại kịp trong tình huống đó? Cậu ấy không có lấy nửa cơ hội." - Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Wenger bức xúc cho biết. HLV người Pháp cũng thừa nhận trận thua này đánh mạnh vào tham vọng vô địch của Arsenal: "Thật là một mối lo ngại lớn khi bạn không thể thắng trong một trận đấu như vậy. Đây là một bước lùi đáng thất vọng. Chúng tôi đã không đưa ra được màn trình diễn như ý muốn."

'Để có được danh hiệu vô địch, bạn cần phải thể hiện như những gì mà bạn muốn. Chúng tôi, về cơ bản là đã phòng ngự rất tuyệt vời; và về tổng thế, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thiếu may mắn khi thua trận này. Trên hàng công, chúng tôi không tạo ra đủ số cơ hội cần thiết. Với chất lượng cầu thủ mà Arsenal có, đây rõ ràng là một trận đấu kém về mặt tấn công. Đến cuối ngày chúng tôi vẫn không thể ghi được bàn thắng. Có lẽ lúc này tôi sẽ không nói nhiều về danh hiệu vô địch nữa, mà sẽ tập trung cho trận đấu sắp tới."

Stoke City chỉ là trận đầu tiên của Arsenal trong chặng tourmalet tháng 3 của Pháo thủ. Sau đây, họ sẽ gặp Everton tại FA Cup; Swansea City, Tottenham Hotspur, Chelsea và Manchester City tại Premier League. Ở giữa chặng đường đó, Pháo thủ sẽ phải hành quân tới hang Hùm Allianz Arena mà không có nhiều cơ hội chiến thắng. Có lẽ những gì Pháo thủ cần làm lúc này là bình tĩnh chơi tốt từng trận; nếu nóng vội trong lúc này, họ sẽ tụt dốc rất nhanh.
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X