Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Bramall được HLV Wenger so sánh với Ashley Cole

Thứ Năm 05/01/2017 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vừa chính thức có tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông là hậu vệ trái Cohen Bramall từ CLB hạng 7 nước Anh Hednesford.
Tan binh Bramall duoc HLV Wenger so sanh voi Ashley Cole hinh anh
Bramall được HLV Wenger so sánh với Ashley Cole

Được biết, hợp đồng của Cohen Bramall với Arsenal có thời hạn là hai năm rưỡi với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 40.000 bảng. Dự kiến, cầu thủ trẻ 20 tuổi sẽ tạm thời chơi cùng đội U23 Arsenal thay vì ngay lập tức chiếm một vị trí trong đội một Pháo thủ.

Cohen Bramall đã dành hai ngày để thử việc tại Arsenal trước Giáng sinh và tạo ra những ấn tượng mạnh mẽ với các thành viên trong ban huấn luyện của The Gunners. Ngay cả HLV Wenger cũng không khỏi trầm trồ trước những tiềm năng mà sao trẻ 20 tuổi này sở hữu. Thậm chí, chiến lược gia người Pháp đã mời Bramall tham gia vào buổi tập cùng đội một của Arsenal. Nhận xét về tân binh đầu tiên của đội chủ sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, “giáo sư” chia sẻ:

“Cậu ấy sở hữu sức mạnh phi thường. Tôi không nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng thi đấu ở Premier League ngay bây giờ nhưng cậu ấy có những nét tương đồng với Ashley Cole thời còn trẻ”.

Bản hợp đồng với Cohen Bramall cho thấy HLV Wenger đã sẵn sàng “đãi cát tìm vàng” ở những giải đấu cấp thấp tại Anh. Trước đó, chiến lược gia người Pháp đã khuyên các đội bóng lớn tại Premier League nên cải thiện chất lượng tuyển trạch viên ở những giải đấu nhỏ này sau khi chứng kiến Jamie Vardy tỏa sáng rực rỡ dù trước đó đầu quân cho một đội bóng bán chuyên. Mùa hè vừa qua, Arsenal cũng đã ký hợp đồng với Rob Holding, một cầu thủ trẻ chỉ đang chơi ở giải hạng 3 nước Anh.

Bramall được xem là sự thay thế lâu dài cho vị trí hậu vệ trái của Kieran Gibbs. Hiện tại, tương lai của Gibbs tại sân Emirates đang bị đặt dấu hỏi khi anh không thể đánh bật Nacho Monreal khỏi đội hình chính. Vị trí hậu vệ trái hiện cũng đang là nơi mà Pháo thủ thiếu nhân sự nhất. Trong trường hợp cả Gibbs lẫn Monreal đều không thể ra sân, HLV Wenger không có một lựa chọn nào từ tuyến trẻ đủ chất lượng để hướng đến. Do vậy, chiêu mộ Bramall là một nước đi hợp lý của Arsenal mùa đông này.
Sốc: Alexis Sanchez không thèm nói chuyện với đồng đội tại Arsenal
Giới truyền thông Anh vừa tiết lộ thông tin gây sốc khi cho biết Alexis Sanchez không thèm nói chuyện với bất cứ đồng đội nào tại Arsenal sau trận hòa...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X