Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bỏ rơi Xhaka vì Coquelin và Cazorla

Thứ Bảy 17/09/2016 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Giáo sư” giải thích lý do liên tục xếp tân binh người Thụy Sỹ trên băng ghế dự bị dù đã bỏ ra đến 35 triệu bảng chiêu mộ anh trong mùa hè vừa qua.

Tình trạng này đã diễn ra liên tiếp 4 trong 5 trận gần đây của Arsenal và khiến các CĐV hết sức bất mãn. Chiến thắng nhọc nhằn trước Southampton hay thậm chí nỗ lực giành 1 điểm trên sân Paris Saint-Germain trong ngày ra quân Champions League vẫn không thể giúp Arsene Wenger yên ả với quyết định đang gây tranh cãi của mình với cựu tiền vệ ngôi sao của Borussia Monchengladbach. Gần đây, HLV 67 tuổi người Pháp mới lên tiếng thanh minh:

Wenger bo roi Xhaka vi Coquelin va Cazorla hinh anh
Tân binh Xhaka khó chen chân vào đội hình xuất phát của Arsenal khi Coquelin và Cazorla vẫn thi đấu xuất sắc và ăn ý

“Đây không phải là vấn đề về chất lượng cầu thủ, Xhaka vẫn là một tài năng xuất sắc. Tuy nhiên trên quan điểm của tôi, sự ăn ý giữa các cặp đôi đóng vai trò quan trọng hơn cả. Thời điểm hiện tại, Coquelin và Cazorla đang có những màn trình diễn quá tốt khi sát cánh bên nhau, đương nhiên điều đó khiến Xhaka chưa thể có suất đá chính cố định.”

“Dù sao thì cậu ấy cũng sẽ được ra sân thường xuyên hơn trong thời gian sắp tới. Xhaka là mẫu tiền vệ box-to-box ưa thích của tôi, với thể lực, sức mạnh, sự cơ động, máu lửa hay khả năng tấn công ấn tượng với những cú sút xa hay đường chuyền dài.”

Cuối tuần này ở vòng 5 Premier League, Arsenal sẽ có chuyến hành quân không dễ dàng đến sân của Hull City, tân binh đang tạo ấn tượng mạnh ở mùa giải năm nay. Qua đây, Wenger cũng tiện thể cập nhật tình hình quân số: “Cech chắc chắn trở lại sau khi ngồi ngoài trận PSG. Walcott và Gabriel cũng đã có thể thi đấu, nhưng vẫn cần thêm thời gian đánh giá. Ramsey tiếp tục vắng mặt và có thể cả Giroud. Cậu ấy gặp phải vấn đề ở ngón chân sau trận đấu đêm thứ ba vừa qua.”
 

► Cập nhật kết quả Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X