Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bình thản về tình hình hợp đồng của Ozil

Thứ Sáu 13/01/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger tiết lộ vẫn đang rất thoải mái dù Mesut Ozil vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal.


Hôm qua, Arsenal thông báo họ đã chính thức giữ chân thành công bộ ba Olivier Giroud, Laurent Koscielny và Francis Coquelin. Dù chi tiết của những bản hợp đồng mới này không được tiết lộ nhưng theo báo chí Anh tìm hiểu, Giroud và Koscielny sẽ ở lại sân Emirates tới năm 2020 trong khi Coquelin là năm 2021. Nhưng bên cạnh đó, người hâm mộ Arsenal cũng không khỏi lo lắng khi ngôi sao sáng nhất nhì trong đội là Mesut Ozil vẫn chưa nối dài giao kèo chỉ còn thời hạn tới năm 2018.

Wenger binh than ve tinh hinh hop dong cua Ozil hinh anh
Wenger không quá lo lắng về tình hình hợp đồng của Ozil

Ozil cho biết đầu tuần này rằng thỏa thuận mới của mình với Arsenal phụ thuộc vào tương lai của HLV Arsene Wenger, người chỉ còn hợp đồng tới hè này. Dù vậy, nhà cầm quân người Pháp vẫn tỏ ra lạc quan với trường hợp của Ozil bất chấp anh đòi hỏi một mức lương vượt ngoài cấu trúc hiện tại của CLB.

“Tôi nghĩ rằng đã có một chút hiểu lầm. Anh ấy muốn biết những gì xảy ra trên băng ghế huấn luyện nhưng đó không phải là vấn đề lớn trong quyết định. Có rất nhiều yếu tố khác trong các cuộc đàm phán và chúng tôi hy vọng sẽ tìm thấy một giải pháp. Tôi nói chuyện nhiều hơn với người đại diện của Ozil về hợp đồng hơn là với anh ấy. Chúng ta đừng quên rằng chúng tôi còn 18 tháng phía trước và đó là một thời gian dài trong bóng đá. Tôi vẫn đang rất thoải mái.”

Về tương lai của mình tại Arsenal, Wenger nói: “Tôi không có gì để nói thêm. Tôi hoàn toàn tập trung vào công việc của mình và cố gắng chuẩn bị tốt cho mọi trận đấu cụ thể”. Cuối tuần này, Wenger và Arsenal sẽ chào đón sự trở lại của Ozil trong chuyến hành quân tới sân Swansea tại vòng 21 Premier League. Trên BXH lúc này, Pháo thủ đang xếp thứ 5 với 1 điểm kém hơn tốp 4 và 8 điểm kém hơn ngôi đầu bảng của Chelsea.


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X