Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bị yêu cầu xin lỗi sao Man City

Thứ Hai 06/11/2017 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Alan Shearer chỉ trích những cáo buộc ăn vạ vô lý của Giáo Sư người Pháp dành cho tiền vệ Raheem Sterling khi Arsenal phải chịu quả phạt đền 11m trong thất bại 1-3 ở Etihad.

Trận thua toàn diện của Arsenal trước Man City nhìn chung không có gì bất ngờ, nhưng có lẽ mọi thứ đã có thể khác đi nếu không có tình huống bước ngoặt ngay đầu hiệp hai. Đó là thời điểm đội chủ nhà bất ngờ được hưởng penalty sau khi Raheem Sterling bị Nacho Monreal đốn ngã trong vòng cấm. Sergio Aguero thực hiện thành công quả phạt đền để nhân đôi cách biệt và sớm chấm dứt hy vọng có điểm của Pháo Thủ.

Wenger bi yeu cau xin loi sao Man City hinh anh
Wenger bị yêu cầu phải xin lỗi Sterling

Cộng dồn thêm cả bàn thắng thứ ba ấn định tỷ số của Man City xuất phát từ đường kiến tạo ở tư thế việt vị, không khó hiểu cho cơn giận dữ của Arsene Wenger trút lại tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Bên cạnh đó, HLV người Pháp còn xỏ xiên sang chính Sterling bởi hành vi ăn vạ kiếm pen của mình. Tuy nhiên, ông cũng lập tức bị phản ứng dữ dội vì phát biểu quy chụp tội lỗi này.

Theo đó, huyền thoại Alan Shearer khẳng định Wenger chỉ nên tự trách mình cho thất bại này của Arsenal và yêu cầu Giáo Sư phải xin lỗi Sterling. Chia sẻ của cựu tiền đạo khét tiếng người Anh: “Wenger chỉ đang bao biện cho sự yếu kém của mình cũng như các cầu thủ. Ông ta mới là người sai khi chỉ biết đi đổ thừa cho những yếu tố khách quan bên ngoài. Wenger chắc chắn đang nợ Sterling một lời xin lỗi.”

Phơi áo ở Etihad, Arsenal đánh mất nốt vị trí thứ năm trên BXH Premier League vào tay Liverpool. Hai tuần tiếp theo sẽ là khoảng thời gian quý báu cho Wenger xốc lại phong độ và tinh thần để chuẩn bị bước vào trận derby Bắc London khó khăn với đối thủ truyền kiếp Tottenham.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X