Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bi quan cực kỳ với chấn thương của học trò cưng

Thứ Năm 16/11/2017 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp thừa nhận chấn thương gót chân chưa hẹn ngày bình phục suốt cả năm qua của tiền vệ Santi Cazorla là thứ tồi tệ nhất ông từng chứng kiến trong sự nghiệp.

Mới mùa hè vừa rồi mà Santi Cazorla đã xác định vắng mặt cả mùa giải này. Tiền vệ người Tây Ban Nha dính chấn thương gót chân trong trận đấu Champions League hồi tháng Mười 2016 của Arsenal và đã ngồi ngoài sân cỏ suốt từ đó cho đến nay.

Wenger bi quan cuc ky voi chan thuong cua hoc tro cung hinh anh
Santi Cazorla

Với ca phẫu thuật thứ tám gần đây thậm chí thất bại, tình hình của Cazorla càng trở nên trầm trọng hơn với vết mổ bị nhiễm trùng. Dự kiến, anh may mắn lắm cũng chỉ có thể trở lại trong chặng cuối Premier League 2017/18.

Bi quan với thể trạng của học trò cưng, HLV Arsene Wenger bày tỏ sự thương cảm: “Đúng, đây có lẽ là chấn thương tồi tệ nhất tôi từng thấy trong sự nghiệp. Nó không bao giờ tiến triển tốt đẹp cả, cứ thế biến chuyển xấu dần đi. Thực sự rất đáng tiếc cho Santi khi tất cả chúng ta đều biết cậu ấy tài năng và yêu bóng đá đến nhường nào.”

“Giờ đây, tôi chỉ hy vọng cậu ấy sẽ trở lại sớm nhất có thể, chí ít cũng ra sân tập luyện cùng các đồng đội để xứng đáng với biết bao nỗ lực cố gắng dưỡng thương suốt thời gian qua. Hãy tin rằng Santi có thể trở lại ngay tháng Một sắp tới đây, tin rằng tất cả các anh đều đã sai khi nghĩ cậu ấy sẽ không bao giờ có thể chơi bóng được nữa và phải giải nghệ sớm.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X