Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bị Petr Cech chất vấn sau thảm bại Liverpool 4-0 Arsenal

Thứ Tư 30/08/2017 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phòng thay đồ của Pháo Thủ được một phen dậy sóng sau trận thua tan tác trên đất khách Anfield.

Thảm bại Liverpool 4-0 Arsenal với thêm một màn trình diễn bạc nhược vô cùng thật sự quá sức chịu đựng đối với mọi CĐV Pháo Thủ. Đứng trên vị thế của Petr Cech cũng vậy, đường đường là một thủ môn đẳng cấp thế giới nhưng anh cũng phải bất lực vào lưới nhặt bóng liên tục vì những sai lầm ngớ ngẩn của các đồng đội tuyến trên.

Với 4 bàn thua đón nhận ở Anfield vừa qua, Petr Cech đã để thủng lưới cả thảy 30 bàn trong các lần đối đầu với Liverpool. Điều đáng nói là một nửa trong số đó đến chỉ sau hai năm gia nhập Arsenal, cân bằng “thành tích” trong cả hơn thập kỷ trước đó khoác áo Chelsea.

Wenger bi Petr Cech chat van sau tham bai Liverpool 4-0 Arsenal hinh anh
Thủ môn Petr Cech tức giận với cả HLV Arsene Wenger sau thảm bại Liverpool 4-0 Arsenal

Có lẽ bởi tâm lý quá đỗi ức chế và không thể giữ nổi bình tĩnh vì bị “bón hành” quá nhiều như vậy, chính Petr Cech đã nổi xung trong phòng thay đồ sân Anfield sau trận Liverpool 4-0 Arsenal. Cụ thể, thủ môn người CH Séc đã dùng tư cách thủ quân của đội bóng thành London để lên tiếng chất vấn không chỉ các đồng đội mà còn đặt câu hỏi về cách quản lý của ông thầy Arsene Wenger.

Petr Cech tỏ ra rất bất mãn trước những gì mà đồng đội thể hiện trên sân nhà của The Kop và khẳng định tất cả đã làm cho NHM thất vọng. Không chỉ có vậy, ngôi sao kỳ cựu 35 tuổi đã rất thắc mắc về cách vận hành của HLV người Pháp. Theo đó, anh không hiểu được lý do tại sao Giáo Sư vẫn để Alex Oxlade- Chamberlain thi đấu dù tiền vệ người Anh mới đệ đơn yêu cầu ra đi. Lúc này, anh cũng đã đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea với giá 35 triệu bảng.

Đặc biệt trên vị trí mũi nhọn, kể cả khán giả cũng phải đặt câu hỏi cho Wenger về quyết định tin tưởng “chân gỗ” Danny Welbeck để lĩnh xướng hàng công và cầm chân bom tấn Alexandre Lacazette trên ghế dự bị. Kết quả tệ hại ra sao thì ai cũng đã rõ. Bên cạnh đó, Petr Cech yêu cầu HLV người Pháp cần phải thẳng thắn phê bình màn trình diễn kém cỏi của một số cá nhân trong đội.

Tất cả những điều trên như càng củng cố đồn đoán về một cuộc nổi loạn ngầm ở Emirates nhằm lật đổ vị Giáo Sư 68 tuổi hết sức bảo thủ và già cỗi tư tưởng này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X