Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bị học trò cũ mắng "ảo tưởng sức mạnh"

Chủ Nhật 13/05/2018 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson chế nhạo Giáo Sư sau nhận định tự tin về khả năng vô địch Premier League mùa giải sắp tới của một Arsenal không còn ông trên băng ghế chỉ đạo.

Ít ngày trước ở thất bại 1-3 trên sân Leicester, Arsene Wenger tự tin nhận định sau khi ông ra đi, Arsenal hoàn toàn có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League ngay mùa giải sau nếu chiêu mộ 2-3 tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, cũng như cải thiện thành tích sân khách của mình.

Wenger chia tay Arsenal van bi mang cho ao tuong suc manh hinh anh

HLV Arsene Wenger chia tay Arsenal vẫn bị học trò cũ mắng cho ảo tưởng sức mạnh

Tuy nhiên mới đây, cố nhân Paul Merson đã lên tiếng phản bác kịch liệt điều này và thậm chí cho rằng ông thầy cũ của mình bị “ảo tưởng sức mạnh”. Phát biểu của Pháo Thủ huyền thoại: “CLB giờ đang không biết phải chọn ai lên thay Arsene Wenger chia tay Arsenal, trong khi ông ấy thì ảo tương rằng họ có thể cạnh tranh ngôi vô địch ngay mùa giải tới.”

“Ban lãnh đạo đã trải qua 22 năm ỷ lại mà không có chính kiến cá nhân, tất cả chỉ bởi Wenger đã làm hết hộ bọn họ rồi. Giờ ông ấy ra đi và họ chẳng biết phải làm gì tiếp theo nữa. Thêm vào đó, có cảm giác Arsene dường như bị ép buộc phải ra đi thì đúng hơn và điều đó khiến ông ấy đau đớn, thể hiện phần nào qua buổi chia tay Emirates và bài phát biểu đó.

Trận Huddersfield vs Arsenal hạ màn Premier League 2017/18 tối nay cũng chính là trận đấu cuối cùng của HLV Arsene Wenger chia tay Arsenal trên ghế nóng Pháo Thủ sau 22 năm gắn bó. Chắc chắn, sân John Smith’s sẽ chứng kiến một màn chia tay bóng đá Anh vô cùng cảm xúc của Giáo Sư.

Arsene Wenger chia tay Arsenal sẽ ra sao?

Arsenal thời hậu Arsene Wenger và vết xe đổ nửa thập kỷ của Man Utd
Thách thức lớn nhất đối với Arsenal thời hậu Arsene Wenger hiển nhiên là “người được chọn” thay thế Giáo Sư ngồi vào chiếc ghế nóng lần đầu tiên đổi chủ sau...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X