Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bị chỉ trích vì quá thành công?

Chủ Nhật 01/04/2018 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm đọ sức với Arsenal của HLV Arsene Wenger, thuyền trưởng Stoke City đã có những lời ủng hộ “Giáo sư”.


HLV Paul Lambert cho rằng, những lời chỉ trích nhắm vào người đồng nghiệp Wenger là không hợp lý. Trong những tuần vừa qua, HLV người Pháp liên tục bị các CĐV yêu cầu từ chức, sau khi Arsenal buông súng trong cuộc đua Top 4 giải Ngoại hạng.
 
Tuy nhiên, HLV của Stoke – đối thủ của Arsenal trong trận này đã có cách nhìn khác: “Nếu như ông ấy bị chỉ trích, tất cả các HLV cũng nên bị như vậy. Điều đó thật lố bịch, bởi Wenger không xứng đáng phải nhận những lời đó.”
 
“Các CĐV đang giận dữ với Wenger, chỉ vì ông ấy quá thành công và giành được tất cả những gì ông ấy có thể. Nếu bạn có được một phần những gì ông ấy làm được, bạn có thể nhận được mọi sự tôn trọng.”
 
“Không quan trọng thời gian bao lâu, nếu như một HLV đối mặt với tình thế của mình? Tôi không đồng tình với quan điểm đó. Arsene Wenger đang là nạn nhân của chính mình, giành được rất nhiều danh hiệu, đào tạo rất nhiều cầu thủ” – Paul Lambert tiếp tục.

HLV Arsene Wenger bị chỉ trích vì quá thành công?

HLV Arsene Wenger bị chỉ trích vì quá thành công?


“Tôi không nghĩ Arsenal là một thế lực đang trên đà suy thoái. Tôi thấy họ lơ là giải Ngoại hạng bởi họ cần tập trung sức lực vào Europa League, giải đấu mà nếu vô địch, bạn sẽ được tham dự Champions League. Họ từng là một đại gia ở châu Âu, và tôi nghĩ Arsenal vẫn duy trì được vị thế của mình.”
 
“Đó là một đội bóng hàng đầu, sở hữu rất nhiều cầu thủ đẳng cấp. Có thể lúc này là thời điểm của Man City, nhưng tôi thực sự nghĩ rằng Arsenal là một đội bóng mạnh. Dù vậy trước cuộc đọ sức với họ, mục tiêu của Stoke là đối mặt với thử thách và giành chiến thắng.”
 
Trong thời gian gần đây, Stoke đã sa sút và không giành nổi bất kỳ chiến thắng nào ở 8 trận gần nhất. Chính vì thế, màn đọ sức với Arsenal sẽ lành ít dữ nhiều với đoàn quân Paul Lambert.
 
Ngược lại, HLV Arsene Wenger và các học trò sẽ có cơ hội giành 3 điểm tiếp theo, qua đó có sự chuẩn bị tốt cho vòng tứ kết Europa League vào giữa tuần tới.

Arsenal vs Stoke (19h30 ngày 01/04): Quyết tâm rửa hận
Trận đấu Arsenal vs Stoke tại vòng 32 Premier League là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ trả món nợ thua 0-1 ở lượt đi.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X