Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal khủng hoảng trầm trọng, HLV Wenger bị Souness dè bỉu

Thứ Hai 16/12/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness tin rằng HLV Wenger đáng lẽ nên xác định trước người kế nhiệm khi rời khỏi Arsenal.
Mùa giải của Arsenal tiếp tục đón nhận thêm một đòn giáng mạnh sau trận thua 0-3 trước Man City đêm qua. Arsenal đã không có HLV chính thức trong hơn 2 tuần qua. Ljungberg chỉ sắm vai tạm quyền nhưng không gây được ấn tượng.

Và theo cựu HLV Graeme Souness, Wenger là một phần của vấn đề hiện tại ở Arsenal. Ông cho rằng Wenger cần phải tìm kiếm người kế nhiệm và đưa anh ta vào ban huấn luyện để học hỏi kinh nghiệm trước khi rời nhiệm sở vào hè năm 2018.

Arsenal khủng hoảng trầm trọng, HLV Wenger bị Souness dè bỉu hình ảnh

Wenger bị chỉ trích vì không nuôi dưỡng người kế nhiệm ở Arsenal


“Khi Wenger rời Arsenal, nơi này cần một cuộc cải tổ toàn diện. Đó là điều mà chúng ta đang được thấy, gần 2 năm đã trôi qua rồi.

HLV mới đến và nhận biết được rằng công việc này thật sự khó khăn. Đây là một công việc rất lớn và điều đó đang được chỉ ra vào lúc này.

Tôi chỉ nghĩ rằng nếu bạn đã dẫn dắt một đội bóng trong 23 năm và bạn từng dẫn dắt Vieira hay Henry, bạn sẽ nghĩ rằng họ sẽ trở thành HLV vào một ngày nào đó. Và họ có thể làm việc cho bạn để học hỏi. Tôi sẽ đưa cậu ấy vào ban huấn luyện và chuẩn bị để cậu ấy tiếp quản công việc của tôi.

Nhưng khi Wenger rời đi, tôi có cảm giác Arsenal phải lao mình vào cả thế giới rộng lớn này để tìm một HLV mới”.


Ljungberg có thể sẽ được dẫn dắt Arsenal cho tới cuối mùa giải dù mới chỉ thắng 1 trong 5 trận đã qua. Đây là khoảng thời gian đủ để ban lãnh đạo Arsenal cân đo đong đếm trước khi đưa ra quyết định quan trọng về việc bổ nhiệm HLV tiếp theo ngồi vào ghế nóng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X