Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bất ngờ với cách Man City muốn “ăn gỏi” Arsenal

Thứ Hai 09/05/2016 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vẫn biết trận đại chiến với Man City có tốc độ cao song HLV Arsene Wenger vẫn cảm thấy bất ngờ trước áp lực lớn mà đối thủ tạo ra cho Arsenal khi nhập cuộc.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Man City và Arsenal đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn và nhiều kịch tính vào ngày chủ nhật. Phía đội chủ sân Etihad 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Sergio Aguero và Kevin De Bruyne nhưng cũng ngần đó lần đối thủ của họ san bằng cách biệt do công của Olivier Giroud và Alexis Sanchez. Qua đó, Arsenal đã đặt một tay vào tấm vé dự Champions League năm sau trong khi Man City ngược lại vị trí trong top 4 trở nên mong manh.

cau thu Man City
Man City chủ động phủ đầu Arsenal ngay sau tiếng còi khai cuộc

Đến giờ khi nhìn lại, HLV Arsene Wenger vẫn cảm thấy bất ngờ trước cách nhập cuộc vũ bão của Man City. “Biết là trận đấu sẽ diễn ra với tốc độ cao nhưng tôi vẫn ngạc nhiên bởi áp lực lớn tới từ Man City”, thuyền trưởng Arsenal nói. “Nhưng điều đáng quý là chúng tôi đã thích ứng được với nó và thể hiện những phẩm chất tốt trong ngày hôm nay.

“Man City đã quyết tâm dành một món quà ý nghĩa cho Pellegrini trong trận sân nhà cuối cùng của ông và họ chơi đầy máu lửa. Khi tỉ số là 1-1, trông có vẻ như chúng tôi sẽ không thể ghi bàn và thậm chí còn bị nâng tỉ số lên 2-1. Nhưng rồi toàn đội đã thể hiện quyết tâm và lợi hại hơn nữa. Tất cả đều không muốn phải đón nhận thất bại.”

HLV Wenger
HLV Wenger đến giờ vẫn bất ngờ với điều đó

trận đấu Man City 2-2 Arsenal, người ta đã thấy tiền vệ Santi Cazorla khởi động nhưng rồi một lát sau lại quay trở lại băng ghế dự bị và ở đó cho tới khi tiếng còi khai cuộc cất lên. Về việc này, Wenger giải thích: “Khi tỉ số là 2-1 tôi muốn tung Cazorla vào để tăng thêm sự cơ động. Song ở thời điểm 2-2 tôi muốn an toàn hơn một chút vì họ đang có nhiều mũi công phía trên. Chúng tôi vẫn còn trong tay một trận đấu với Aston Villa và muốn kết thúc mùa giải với một chiến thắng trên sân nhà.”

Trên BXH lúc này, Arsenal đang xếp thứ 3 với 68 điểm và chỉ cần một trận hòa trước Aston Villa ở vòng cuối là chắc suất trong top 4. Nhưng trước một đối thủ đã chính thức xuống hạng và thua tới 11 trong số 12 trận vừa qua tại Premier League, chắc chắn thầy trò Wenger muốn điểm tối đa thậm chí là một chiến thắng tưng bừng để chia tay mùa giải.

Dư âm Man City 2-2 Arsenal: Có một Pháo thủ quả cảm
(Bongda24h.vn) – Cho dù bị Man City dồn ép trong gần như suốt 90 phút, tuy nhiên Arsenal vẫn cố gắng đứng vững và kiếm được 1 điểm quý giá, giúp cho họ coi như...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X