Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bất ngờ ra yêu sách với CĐV Arsenal

Thứ Bảy 09/09/2017 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp yêu cầu sự ủng hộ nhiều hơn từ NHM Pháo Thủ thay vì cứ chỉ trích liên hồi thầy trò ông mà chẳng giải quyết được gì.

Thời điểm hiện tại, Arsene Wenger đang phải hứng chịu vô vàn áp lực, chỉ trích bởi màn khởi đầu mùa giải tệ hại của Arsenal, đỉnh điểm chính là thảm bại 0-4 trước Liverpool gần đây nhất. Bên cạnh đó, công tác chuyển nhượng rối ren và bế tắc, thiếu hợp lý trong cả mua và bán cũng là nguồn cơn cho cơn thịnh nộ dành cho Giáo Sư như suốt bao năm qua.

Wenger bat ngo ra yeu sach voi CDV Arsenal hinh anh
Arsene Wenger kêu gọi sự ủng hộ của CĐV Arsenal

Bất ngờ mới đây, Wenger lên tiếng phản pháo các CĐV Pháo Thủ vì thái độ thiếu ủng hộ và chỉ biết mạnh miệng chỉ trích. HLV người Pháp khẳng định thành bại trong mùa giải này của Arsenal cũng phụ thuộc không nhỏ vào mỗi khán giả nhà. Nhà cầm quân 68 tuổi trải lòng:

“Người ta thường suy nghĩ thiếu thấu đáo và nhanh chóng quên đi rằng chúng tôi thường hay chơi tốt như thế nào. Mỗi người trong chúng ta nên giữ vững niềm tin vào sức mạnh của Arsenal, đặc biệt là các CĐV. Chúng tôi cần các bạn để có được một mùa giải thành công trong năm nay.”

“Các bạn có thể nói chúng tôi chơi tệ hại hay không đủ hay rồi nảy sinh suy nghĩ rằng chúng ta sẽ chẳng có cơ hội nào trong mùa giải này. Điều đó thật tiêu cực và chẳng giúp ích lợi gì cho đội bóng hết. Cái các bạn cần làm là đứng đằng sau ủng hộ chúng tôi trong mọi hoàn cảnh, kể cả khi đội bóng không thành công và tôi xin lỗi chân thành vì những kết quả đó.”

“Hãy nhớ rằng, chúng ta đã lên ngôi vô địch FA Cup và giành danh hiệu Siêu Cúp Anh cũng với tôi và những cầu thủ hiện tại. Thật ngu ngốc với tư tưởng sớm bỏ cuộc trong cuộc đua Premier League mới chỉ vỏn vẹn ba vòng đấu này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X