Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger bất ngờ "khen ngợi" Diego Costa

Thứ Ba 26/01/2016 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại Arsenal 0-1 Chelsea đã tái hiện trận lượt đi khi Costa là nguyên nhân khiến thầy trò HLV Wenger ôm hận.

Wenger bat ngo khen ngoi Diego Costa hinh anh
Đội bóng của Wenger lại thua trận vì Costa

Bước ngoặt của trận Arsenal 0-1 Chelsea chính là pha bóng Costa khiến Mertesacker bị thẻ đỏ ngay ở phút 18. Đó là nguyên nhân khiến The Gunner dù rất nỗ lực nhưng không thể chống lại 11 người của đội khách. Tưởng như HLV Wenger sẽ tiếp tục đay nghiến chân sút người Tây Ban Nha nhưng bất ngờ ông lại khen tiền đạo này.

Wenger phát biểu trong cuộc họp báo sau trận Arsenal 0-1 Chelsea: “Costa đã khiến chúng tôi bị đuổi 2 người ở mùa giải này. Tôi không có ý gì cả nhưng đó là sự thật. Đó là một phần của bóng đá mà chúng ta phải chấp nhận. Costa là một tiền đạo giỏi và khôn ngoan”.

Dư âm Arsenal 0-1 Chelsea: Mệt quá thân ta này!
Chiếc thẻ đỏ của Per Mertesacker tạo nên bước ngoặt của trận derby London và là nguyên nhân lớn khiến Arsenal thất thủ 0-1 trước Chelsea. Nhưng còn một chi...

Sau đó, chiến lược gia người Pháp ngợi khen tình thần thi đấu của đội nhà dù bị mất người. Wenger chia sẻ: “Trọng tài đã rút thẻ đỏ rất nhanh mà không cần suy nghĩ. Tuy nhiên những gì chúng ta làm sau đó hoàn toàn xứng đáng có một trận hòa, ít nhất về mặt tinh thần. Tôi không thể gây ảnh hưởng lên trọng tài. Đó là một pha bóng có vẻ trọng tài đã nặng tay nhưng trong bóng đá thì những tính huống như thế bạn phải chấp nhận. Đây là trận đấu của Costa, cậu ấy đã chơi tốt”.

Wenger giải thích lý do rút Giroud ra sân dù lúc đó Pháo thủ đang cần bàn thắng trong trận Arsenal 0-1 Chelsea: “Chúng tôi cần sự an toàn nên cho Paulista vào sân. Tuy nhiên ở phía trên chúng tôi chỉ có thể chơi phản công và đó là lý do tôi rút Giroud để dùng Walcott”.

Chiến lược gia người Pháp cũng không quá bi quan về cơ hội đua tranh ngôi vô địch dù thua trận này. HLV Wenger chia sẻ: “Không phải ngẫu nhiên mà sau 23 vòng đấu, Leicester vẫn đang dẫn đầu giải ngoại hạng Anh. Vẫn còn một chặng đường dài trước mắt để phấn đấu. Kết quả hôm nay là thất vọng nhưng tôi thấy sự tích cực về tinh thần và thái độ thi đấu của các học trò.
 


A.T

Dòng sự kiện

Arsenal vs Chelsea, derby thành London vòng 23 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X