Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bất ngờ đổi ý, muốn giữ chân Van Persie

Thứ Bảy 21/07/2012 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng đề xuất với BLĐ Arsenal đẩy nhanh tiến trình thương vụ Robin van Persie nhưng mới đây HLV Arsene Wenger bất ngờ thay đổi ý định, quyết tâm giữ chân sút người Hà Lan ở lại Emirates.

Dù Manchester United đang khá bận rộn với chuyến du đấu mùa Hè ở châu Phi nhưng Sir Alex vẫn không rời mắt khỏi tình hình trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, chiến lược gia người Scotland đã thừa nhận việc Man United đang nỗ lực theo đuổi Robin van Persie.

Wenger thôi nỗ lực giữ chân Van Persie
Wenger lại muốn giữ chân Van Persie

“Quỷ đỏ” đã đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng nhưng đề nghị này nhanh chóng bị từ chối bởi Arsenal chỉ quan tâm đến những đội bóng bỏ ra số tiền ít nhất là 20 triệu bảng. Trước những đồn thổi đang ngày càng gia tăng về tương lai của van Persie, HLV Arsene Wenger đã đưa ra tuyên bố khiến dư luận bất ngờ. Theo đó, chiến lược gia người Pháp muốn giữ chân tiền đạo 28 tuổi ở lại đội bóng bất chấp hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè sang năm.

“Với tôi, van Persie là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Mong muốn của tôi là giữ cậu ấy ở lại Arsenal. Tôi luôn tạo cơ hội tốt nhất cho van Persie được thể hiện mình trên sân và hy vọng cậu ấy sẽ nhận ra điều đó. Với mỗi cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, việc được ra sân thi đấu luôn là quan trọng nhất”, Wenger chia sẻ trước báo giới.

Ngày hôm qua, Persie đã từ chối điền tên mình vào danh sách những cầu thủ sẽ tham dự chuyến du đấu mùa Hè. Hành động này thể hiện quyết tâm rời Arsenal của anh. Thế nhưng với diễn biến mới của sự việc, tương lai của anh vẫn còn là dấu hỏi lớn mà khả năng phải đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa mới có thể tìm ra câu trả lời.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X