Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bật bãi khỏi Arsenal vì...Kante?

Thứ Ba 10/07/2018 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger rời Arsenal vì N'Golo Kante, đó là nhận định của chuyên gia bóng đá người Pháp Gilles Favard, người từng làm cố vấn cho Nantes và Bordeaux.

Wenger chia tay Arsenal sau hơn 20 năm gắn bó


Cuối mùa giải vừa qua, HLV Arsene Wenger rời Arsenal sau 20 năm gắn bó. Mặc dù hợp đồng vẫn còn thời hạn đến Hè 2019 nhưng ông này đã quyết định chia tay Pháo thủ trước một mùa giải.
Arsene Wenger rời Arsenal vì NGolo Kante hình ảnh

HLV Wenger chia tay Arsenal sau hơn 20 năm gắn bó


Theo nhiều nguồn tin, BLĐ Arsenal không hài lòng với thành tích của Arsenal ở mùa giải vừa qua và gây sức ép buộc ông thầy người Pháp phải từ chức.

Mùa vừa rồi, Pháo thủ trắng tay và chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, họ chỉ giành vé dự Europa League. Bởi vậy giả thiết Arsenal buộc Wenger phải rời sân Emirates là hoàn toàn có cơ sở.

Pháo thủ cũng đã chính thức có HLV mới, theo đó họ đã bổ nhiệm Unai Emery, người từng có thời gian làm việc với Sevilla và PSG. Còn với Wenger, hiện ông vẫn chưa quyết định sẽ làm công việc gì sau khi rời sân Emirates.

Wenger rời Arsenal vì không mua được Kante

Arsene Wenger rời Arsenal vì N'Golo Kante, đó là nhận định của chuyên gia bóng đá người Pháp Gilles Favard, người từng làm cố vấn cho Nantes và Bordeaux.
Wenger that bai trong viec chieu mo Kante

Wenger thất bại vì không mua Kante


“Arsenal từng có cơ hội mua Kante, nhưng Wenger đã từ chối. Ông ấy từng thừa nhận rằng quan tâm Kante từ khi cậu ấy còn chơi cho Caen ở Pháp, nhưng sau đó Wenger đã bỏ qua cơ hội mua cầu thủ này”.

“Khi Kante tỏa sáng trong màu áo Leicester, Arsenal cũng có cơ hội đưa cậu ấy về sân Emirates. Tuy nhiên, chính việc Wenger không cương quyết là lý do khiến Arsenal để mất cậu ấy vào tay Chelsea. Kết quả thế nào thì bạn đã rõ”.

“Kante đang là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới, có cậu ấy trong đội hình Arsenal sẽ dễ chơi hơn rất nhiều. Nếu Arsenal chiêu mộ thành công Kante, có thể Wenger sẽ không bị sa thải sớm”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X