Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bảo vệ học trò Xhaka sau thẻ đỏ

Chủ Nhật 16/10/2016 03:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Arsene Wenger, tiền vệ Granit Xhaka không phải cầu thủ chơi xấu và trọng tài cũng có phần nặng tay ở thẻ vàng thứ 2.
Wenger bao ve hoc tro Xhaka sau the do hinh anh
Xhaka nhận thẻ vàng thứ 2 có phần oan uổng

Trong chiến thắng 3-2 có phần vất vả của Arsenal trước Swansea vừa qua, bước ngoặt đến ở phút thứ 70 khi tiền vệ Granit Xhaka nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân. “Thành tích” này giúp cầu thủ người Thụy Sỹ lọt Top 5 cầu thủ phải nhận nhiều thẻ nhất trong số  5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu.

Tuy nhiên, theo HLV Arsene Wenger thì cậu học trò của mình không phải là kẻ cố tình chơi xấu. Chiến lược gia người Pháp cho rằng tiền vệ Modou Barrow bên phía Swansea đã cố tình làm quá lên khi pha vung tay của Xhaka cũng không có tác động mạnh.

“Tôi nghĩ đó là quyết định hơi nặng tay. Thẻ vàng trong tình huống đó có lẽ chưa thực sự chính xác lắm và sau đó trọng tài đã khá quyết đoán khi rút thẻ đỏ. Cậu ấy không phải mẫu cầu thủ chơi xấu và Barrow thì cũng đã phản ứng hơi quá. Tuy nhiên, tôi mong Xhaka tôn trọng quyết định của trọng tài và học từ sai lầm này của mình”, Wenger chia sẻ.

Với sự tỏa sáng của Mesut OzilTheo Walcott, Arsenal đã có thêm một chiến thắng để qua đó san bằng cách biệt điểm số với Man City. Mặc dù hài lòng với màn trình diễn của toàn đội nhưng Wenger cho biết ông thất vọng vì việc bị rút ngắn tỷ số.

“Một trận đấu tưởng chừng như thoải mái lại biến thành một ngày khó khăn nhưng rất may là chúng tôi đã vượt qua được. Tôi nghĩ toàn đội đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời nhưng khi dẫn 2-0 thì chúng tôi lại mất tập trung. Lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi được 4 bàn và thủng lưới nhiều hơn. Tuy nhiên chúng tôi có tinh thần chiến đấu đến phút cuối. Tôi nghĩ sự khác biệt là toàn đội đã lấy lại được sự tập trung”.

Hiện tại Arsenal đã tạm vươn lên vị trí thứ 2 ngay sau Man City, tuy nhiên, trật tự BXH hoàn toàn có thể thay đổi nếu Liverpool thắng Man United ở trận đấu sắp tới.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X