Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bảo vệ Aubameyang và Mkhitaryan sau trận thua Man City

Thứ Sáu 02/03/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả Arsenal 0-3 Man City khiến Arsene Wenger khá thất vọng, nhưng ông vẫn bảo vệ bộ đôi Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan.

 

Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Man City trong trận đấu muộn nhất vòng 28 Premier League. Pháo thủ rất quyết tâm rửa món nợ thua 0-3 ở chung kết cúp Liên đoàn Anh cách đây vài ngày. Arsenal nhập cuộc tưng bừng khí thế, họ là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn trong khoảng 10 phút đầu trận, nhưng khi đang hưng phấn thì đội chủ nhà bất ngờ nhận bàn thua. Phút 15, Sane đi bóng tinh tế trước khi chuyền thuận lợi để Bernando Silva dứt điểm quyết đoán mở tỉ số cho Man City. Có bàn thắng đội khách chơi vô cùng thanh thoát và hiệu quả. Từ phút 28 đến 33, lần lượt David Silva rồi Sane ghi liền 2 bàn giúp Man xanh vươn lên dẫn trước 3-0.
Arsenal 0-3 Man City Wenger bao ve Aubameyang va Mkhitaryan hinh anh
Aubameyang có một trận đấu thất vọng
Dẫn trước với khoảng cách an toàn Man City chủ động giảm tốc độ của trận đấu, trong khi đó Arsenal dù rất cố gắng nhưng không thể tìm được bàn gỡ. Đặc biệt, Aubameyang còn đá hỏng quả 11m ở phút 53. Với chiến thắng này, thầy trò Guardiola tiếp tục duy trì khoảng cách 16 điểm với M.U, trong khi đó Arsenal đã kém Top 4 đến 10 điểm. Ở trận đấu trên sân Etihad, bộ đôi Aubameyang và Mkhitaryan đã chơi rất thất vọng. Nếu như chân sút người Gabon bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của Pháo thủ thì Mkhitaryan lại không gây ấn tượng ở cả khả năng dứt điểm và tạo cơ hội cho các đồng đội.
Điểm nhấn sau đại chiến Arsenal 0-3 Man City
Arsenal tiếp tục phải nhận thất bại với tỉ số 0-3 trước Man City khi mà nỗi buồn từ trận chung kết Carabao Cup vẫn chưa nguôi ngoai. Dưới đây là những điểm...
Kết quả Arsenal 0-3 Man City khiến Arsene Wenger khá thất vọng, nhưng ông vẫn bảo vệ bộ đôi Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan: “Họ cần thời gian để thích nghi. Những trận đấu lớn luôn khiến họ gặp phải áp lực rất lớn, tôi nghĩ rằng khi có thêm thời gian với Arsenal họ sẽ chơi tốt hơn. Aubameyang và Mkhitaryan đã chơi quyết tâm trước Man City, tôi đánh giá cao những nỗ lực của họ. Tôi không trách Aubameyang sau tình huống hỏng ăn trên chấm 11m, tôi hiểu áp lực mà cậu ấy phải nhận lớn như thế nào”.
Arsenal 0-3 Man City Wenger bao ve Aubameyang va Mkhitaryan hinh anh 2
HLV Wenger bảo vệ bộ đôi tân binh của Arsenal
Ông Wenger cho rằng trận đấu Arsenal 0-3 Man City chính sự thiếu sự tin khiến Pháo thủ phải nhận thất bại: “Chúng tôi đã thi đấu thiếu sự tự tin, các cầu thủ dường như chưa thể hiện hết khả năng của mình. Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trong 45 phút đầu tiên, chúng tôi đã nhận 3 bàn thua và không thể tạo ra bất ngờ trong hiệp thi đấu thứ 2. Chúng tôi đang trải qua thời gian khó khăn, đó là bóng đá. Tôi sẽ cố gắng đưa đội bóng vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại”.

Video Arsenal 0-3 Man City (Vòng 28 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X