Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger báo tin vui vụ Mustafi

Thứ Sáu 30/12/2016 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Wenger khẳng định trung vệ Shkodran Mustafi có thể trở lại trong trận đấu với Crystal Palace tại vòng 19 Premier League.

Trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Stoke City, trung vệ Shkodran Mustafi dính chấn thương khá nghiêm trọng. Theo chẩn đoán cầu thủ này dính chấn thương gân khoeo và phải mất ít nhất 2 tháng để hồi phục. Chấn thương khiến ngôi sao người Đức bỏ lỡ 3 trận đấu của Pháo thủ ở Premier League, và đội chủ sân Emirates chỉ giành được 3/9 điểm tuyệt đối. Không có cầu thủ sinh năm 1992, hàng thủ đội bóng thành London lỏng lẻo hơn rất nhiều.
Wenger bao tin vui vu trung ve Shkodran Mustafi hinh anh
Mustafi dính chấn thương trong trận thắng Stoke 3-1
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger khẳng định trung vệ Shkodran Mustafi có thể trở lại trong trận đấu với Crystal Palace tại vòng 19 Premier League. Trước báo giới vị chiến lược gia người Pháp khẳng định: “Mustafi đã trở lại tập luyện bình thường và sẽ có mặt trong danh sách thi đấu. Tôi sẽ hỏi ý kiến đội ngũ y tế xem có sử dụng cậu ấy ngay từ đầu hay không. Chamberlain cần phải trải qua một bài kiểm tra kỹ lưỡng, khả năng ra sân của cậu ấy đang bỏ ngỏ”.
Sao Arsenal cay cú vì bị Wenger chặn đường đến M.U
Hậu vệ phải Mathieu Debuchy vừa lên tiếng trách móc HLV Wenger vì chặn đường anh cập bến Manchester United trong quá khứ.
“Danny Welbeck đã trở lại tập luyện sau chấn thương đầu gối. Cậu ấy sẽ có mặt trên băng ghế dự bị. Kieran Gibbs sẽ không kịp bình phục. Chấn thương của cậu ấy tiến triển chậm và không thể kịp ra sân. Palace là đối thủ không dễ bị đánh bại nhất là trong bối cảnh họ vừa có huấn luyện viên mới. Chúng tôi sẽ phải chơi tập trung nếu muốn giành chiến thắng. Đội bóng cần tôn trọng và đánh giá đúng thực lực của đối thủ”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
Wenger bao tin vui vu trung ve Shkodran Mustafi hinh anh
Mustafi có thể ra sân ngay từ đầu
Arsenal đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Đội chủ sân Emirates đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm, họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham có 1 điểm mà thôi. Để xây chắc vị trí thứ 4 và tiếp tục bám đuổi The Blues, thầy trò Wenger cần giành 3 điểm trước Palace. Với chất lượng đội hình cùng đẳng cấp vượt trội, khả năng giành 3 điểm của Arsenal là rất cao.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X