Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger báo tin không thể buồn hơn về trụ cột Arsenal

Thứ Sáu 27/04/2018 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng đóng vai trò rất quan trọng trong màu áo Arsenal, nhưng Santi Cazorla chấn thương và đang đứng trước nguy cơ giải nghệ sớm.
Trước trận bán kết giữa Arsenal vs Atletico Madrid rạng sáng nay (hòa 1-1), tiền vệ Santi Cazorla đã có một buổi tập nhẹ. Anh đã rời xa sân cỏ trong vòng 18 tháng qua, với chấn thương rất nặng ở gót Achilles.
Bản hợp đồng giữa cầu thủ người Tây Ban Nha với Pháo thủ chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này. Cùng với việc HLV Arsene Wenger chuẩn bị ra đi, khả năng Arsenal chia tay Santi Cazorla là chắc chắn.
Được biết, chân phải của cầu thủ sinh năm 1984 đã gặp vấn đề lớn, khi anh từng có thời gian không thể đi bộ được. Các bác sĩ nói rằng, Cazorla cần cảm thấy vui mừng khi đi dạo với con trai ở trong vườn. Chưa hết, đầu gối bên trái của tiền vệ Arsenal cũng bị đứt dây chằng.

Santi Cazorla chan thuong va khong chac o lai Arsenal hinh anh

Santi Cazorla chấn thương rất nặng và chưa rõ ngày trở lại


Những vết thương của tiền vệ tài hoa này không thể lành lặn, nó liên tục hở miệng và nhiễm trùng, khiến anh bị hoại tử. Thậm chí đừng nói quay trở lại thi đấu, thời điểm ấy Cazorla còn đứng trước nguy cơ phải… cưa chân. Ngay cả đi bộ trở lại cũng là một kỳ tích với cầu thủ này.
Và mới đây, Arsene Wenger đã có những chia sẻ về tình hình của cậu học trò: “Anh ấy cảm thấy tốt, nhưng cần phải chuẩn bị rất kỹ nếu muốn trở lại sân cỏ. Nhưng thú thực, tôi không thể trả lời chính xác thời điểm Cazorla tái xuất sân cỏ. Tôi cũng không chắc anh ấy có ở lại Arsenal hay không.”
Trong khi đó, bản thân tiền vệ này đang hết sức lạc quan về tình hình của mình. Anh hy vọng với tiến triển hồi phục như hiện tại, anh có thể trở lại thi đấu vào giai đoạn cuối mùa bóng.
“Hy vọng tôi sẽ quay trở lại tập luyện bình thường trong vòng 2 tuần tới” – Santi Cazorla tự tin phát biểu. Đó là một thử thách lớn, nhưng tôi là một con người có suy nghĩ tích cực.”
Trước đây, Wenger từng chia sẻ Santi Cazorla chấn thương là điều tồi tệ nhất ông chứng kiến, và nghi ngờ cầu thủ này có thể phải giải nghệ sớm.

Arsenal 1-1 Atletico Madrid: Chẳng ai tiếc cho sự ra đi của Wenger
Giờ thì không nhiều người tiếc cho sự ra đi của Wenger vào cuối mùa bởi trận hòa Atletico Madrid cho thấy dù xuất hiện trên ghế huấn luyện, chiến lược gia...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X