Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Wenger báo tin cực vui thương vụ Aubameyang

Thứ Tư 31/01/2018 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mới nhất, HLV Arsene Wenger đã thừa nhận tiền đạo Aubameyang đang ở rất gần Arsenal.


Những ngày qua, báo chí Anh rầm rộ đăng tải thông tin Pierre-Emerick Aubameyang đã đặt chân đến London, và dự kiến sẽ ký hợp đồng với Pháo thủ ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Bản thân các cầu thủ Dortmund cũng chán ngấy thói vô kỷ luật của tiền đạo Gabon, còn CLB Đức cũng muốn tống anh đi càng sớm càng tốt. Bởi vậy, Arsenal đang tràn trề cơ hội chiêu mộ cầu thủ này.
 
Mới đây nhất, “Giáo sư” đã xác nhận thương vụ đang diễn biến rất tốt đẹp: “Vâng, nếu bạn hỏi thì đó là một tin tức tốt lành. Chúng tôi đang cần những cầu thủ để giúp hàng công của Arsenal mạnh mẽ hơn. Vào thời điểm này, chúng tôi không hiệu quả trong những tình huống tấn công, bởi vậy tôi tin chắc rằng anh ấy (Aubameyang) sẽ đem lại cho chúng tôi điều đó. Anh ấy sẽ có một thử thách lớn trước mắt. Anh ấy muốn làm tốt tại Premier League và nói chung, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng anh ấy sẽ được chào đón tại đây.”

NONG Wenger bao tin cuc vui thuong vu Aubameyang hinh anh
Aubameyang đang ở rất gần Emirates

“Đó là một tin rất tích cực với chúng tôi. Nhưng tất nhiên, điều quan trọng là chúng tôi cần phải làm cho điều đó sớm xảy ra, mà lúc này thì chưa. Hy vọng rằng CLB sẽ hoàn tất thương vụ này trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại. Tốc độ, khả năng kết thúc, chất lượng trong những bước chạy hay những quả tạt của anh ấy đều tuyệt vời. Ngoài ra, sức mạnh thể chất của anh ấy sẽ rất quan trọng tại Premier League, giải đấu đòi hỏi yếu tố thể lực rất cao.”
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, Arsenal đã đổi Alexis Sanchez để lấy tiền vệ Mkhitaryan từ Man United. Và ngay từ lúc này, Wenger đã nghĩ đến cuộc tái hợp giữa 2 cầu thủ từng khoác áo Dortmund: “Vâng, đó là những gì chúng tôi đang hy vọng, và tôi rất mong chờ những gì họ có thể làm được. Họ từng chơi với nhau, thấu hiểu nhau, vì vậy khả năng kết nối giữa 2 cầu thủ này sẽ rất nhanh chóng và tạo ra ảnh hưởng lớn đến lối chơi của toàn đội.”

Tổng quan về tiền đạo Aubameyang trong mùa giải này
Pierre-Emerick Aubameyang

Ngày cuối cùng CN mùa Đông 2018: 5 thương vụ lớn có thể xảy ra ở Premier League
Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 đã bước vào ngày cuối cùng, cùng điểm qua 5 thương vụ lớn có thể xảy ra ở Premier League.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X