Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger báo tin cực vui cho ĐT Ai Cập

Chủ Nhật 29/04/2018 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger phát biểu về Mohamed Elneny, ông thầy người Pháp tiết lộ rằng ngôi sao người Ai Cập có thể kịp bình phục để tham dự VCK World Cup 2018.

Mohamed Elneny dính chấn thương nghiêm trọng


Cách đây không lâu, Arsenal đã chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mohamed Elneny, song chỉ một thời gian ngắn sau đó cầu thủ này dính chấn thương nặng và có thể nghỉ thi đấu đến vài tháng.
Arsene Wenger phat bieu ve Mohamed Elneny hinh anh

Elneny dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng


Cụ thể, Mohamed Elneny dính chấn thương nặng trong trận thắng 4-1 của Arsenal trước West Ham trên sân Emirates. Ngôi sao người Ai Cập bị tổn thương dây chằng mắt cá chân, theo chẩn đoán anh cần ít nhất 3 tháng để hồi phục.

Như thế có nghĩa là cầu thủ sinh năm 1992 sẽ lỡ toàn bộ số trận còn lại của Arsenal và không thể góp mặt ở VCK World Cup 2018. Đây thực sự là một tổn thất rất lớn với Pháo thủ và ĐT Ai Cập.

Elneny không phải một ngôi sao lớn, nhưng anh luôn chơi rất tròn vai. Thái độ và tinh thần là một trong những điểm cộng của cầu thủ này, và đó là lý do khiến anh được HLV Wenger giữ lại trong khi đó Coquelin phải ra đi.

Elneny bình phục thần tốc

Arsene Wenger phát biểu về Mohamed Elneny, ông thầy người Pháp tiết lộ rằng ngôi sao người Ai Cập có thể kịp bình phục để tham dự VCK World Cup 2018.
Arsene Wenger phat bieu ve Mohamed Elneny hinh anh 2

Elneny có thể kịp tham dự World Cup 2018


Cầu thủ sinh năm 1992 được phát hiện tham gia vào buổi tập trước trận đấu với M.U ở vòng 36 Ngoại hạng Anh. Mặc dù không tham gia vào công việc tập luyện nhưng việc anh xuất hiện ở sân tập cho thấy tín hiệu đáng mừng.

Sau đó không lâu cầu thủ này đăng một hình ảnh lên mạng xã hội Twitter với nội dung ngắn gọn: “Tập trung và quyết tâm trở lại”.

Wenger nói về quá trình hồi phục chấn thương của Elneny, ông khẳng định: “Cậu ấy sẽ không thể tham dự những trận đấu còn lại của Arsenal vào cuối mùa, nhưng cơ hội để cậu ấy có mặt ở VCK World Cup 2018 là vẫn còn”.

“Elneny đang hồi phục tốt, cậu ấy đang quyết tâm để trở lại. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ khả năng dự VCK World Cup 2018.

Henrikh Mkhitaryan, người dính chấn thương trong trận lượt về gặp CSKA Moscow ở tứ kết Europa League cũng đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước M.U.

Phong độ của Elneny ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X