Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bào chữa gì về thất bại trước M.U?

Thứ Hai 29/02/2016 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp cho rằng các Gooners không nên quá giận dữ với thất bại vừa qua bởi Man United vẫn là một đội bóng nguy hiểm nhờ chi tiêu mạnh trong những năm gần đây. Theo “giáo sư”, Quỷ đỏ đã cho ra sân một hàng tiền vệ dày dạn kinh nghiệm và gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng thành London.

Arsenal that bai M.U
Arsenal thua đau trước một M.U què quặt vì chấn thương
Hai bàn thắng của sao trẻ Marcus Rashford cùng với một pha lập công khá may mắn của Ander Herrera trong hiệp hai đã giúp M.U giành lấy ba điểm từ tay đội khách Arsenal. Với trận thua này, Pháo thủ thành London đã bị đội đầu bảng Leicester bỏ xa tới 5 điểm khi mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu nữa là kết thúc. Cú sảy chân đáng tiếc trên sân Old Trafford này là một đòn giáng mạnh vào tham vọng vô địch Premier League của Arsenal ở mùa giải năm nay.
Henry vùi dập Arsenal sau trận thua M.U: Đội bóng này không thể vô địch!
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại người Pháp đã chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của đội bóng cũ trên sân Old Trafford vừa qua và khẳng định Arsenal hiện tại không...
Trong buổi họp báo sau trận đấu M.U 3-2 Arsenal, HLV Wenger giải thích lý do Pháo thủ sa lầy tại Old Trafford là vì Quỷ đỏ đã chi tiêu khá mạnh trong thời gian gần đây và việc giới truyền thông đánh giá thấp đoàn quân của Van Gaal thực sự là một sai lầm. “Tôi nghĩ các bạn không nên quá giận dữ với trận thua vừa qua. Họ có một tuyến tiền vệ giàu kinh nghiệm và đã chi tiêu rất nhiều tiền trong suốt những năm qua. Đúng là tiền đạo của họ còn khá trẻ nhưng anh ta cũng là một cầu thủ vô cùng chất lượng. Điều tiếc nuối duy nhất là chúng tôi đã cầm bóng áp đảo nhưng cuối cùng vẫn để thủng lưới tới ba bàn thua.”

“Họ đã ngăn chặn chúng tôi bằng những tình huống phạm lỗi khá vụn và điều đó thật khó chịu. Tôi không thể đòi hỏi gì hơn từ các học trò bởi họ đã thể hiện được một khát khao chiến thắng mãnh liệt. Đó là một trận đấu khó khăn. Toàn đội đã cố gắng hết mình nhưng không thể tạo ra được nhiều nguy hiểm vì Man United phòng ngự quá xuất sắc. Chúng tôi đã để mất ba điểm nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu hết mình trong thời gian tới.” – HLV Wenger nhận định sau thất bại tại Old Trafford.

Xem video tổng hợp trận M.U 3-2 Arsenal: 

Xuân Phong
Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X