Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bào chữa cho thất bại ngày ra quân

Chủ Nhật 18/08/2013 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Pháp khẳng định trận thua trước Aston Villa không liên quan tới chiến dịch chuyển nhượng của đội bóng.

Một cổ động viên đang cố cho HLV Wenger xem biểu ngữ yêu cầu đội bóng mua sắm.
Một cổ động viên đang cố cho HLV Wenger xem biểu ngữ yêu cầu đội bóng mua sắm.

Trận mở màn Premier League đã thành "thảm họa" trên sân Emirates. Đoàn quân của HLV Wenger bị đội bóng vất vả trụ hạng mùa trước, Aston Villa lội ngược dòng và đánh bại với tỷ số 3-1. Sau khi tiếng còi mãn cuộc, hàng loạt bình luận của các cổ động viên đã đổ lỗi cho khâu chuyển nhượng yếu kém của đội bóng. Mùa hè năm nay, Arsenal từng liên hệ với nhiều cầu thủ nổi tiếng nhưng họ chỉ mang về được chân sút vô danh Yaya Sanogo.

"Nếu ai đó hỏi rằng đội bóng có thể giành chiến thắng với những cầu thủ ra sân ngày hôm nay thì tôi không ngần ngại trả lời là có", HLV Wenger nói trên trang web của Arsenal: "Chúng tôi sẵn sàng mua cầu thủ nếu tìm được người phù hợp với đội bóng. Dĩ nhiên chúng tôi muốn các cổ động viên hạnh phúc và cảm thấy đáng tiếc khi không làm được điều đó. Tuy nhiên, tôi khẳng định đội bóng không thua bởi khâu chuyển nhượng."

Chiến lược gia 63 tuổi cũng bày tỏ sự lo lắng khi danh sách chấn thương của ông có thêm ba cái tên Bacary Sagna, Alex Oxlade-Chamberlain và Kieran Gibbs, những người buộc phải rời sân trong trận đấu tối qua. Trước đó, Arteta là cái tên mới nhất nhập viện sau Thomas Vermaelen và Abou Diaby.

Trận đấu của Aston Villa có thể tồi tệ nhưng khó khăn thực sự sẽ chờ đón Arsenal vào ngày thứ tư này khi họ gặp Fenerbahce ở lượt đi vòng sơ loại Champions League. Chuyến làm khách trên đất Thổ Nhĩ Kỳ được dự đoán khó khăn bởi ngoài việc thiếu hụt lực lượng, đối thủ của Arsenal cũng sở hữu đội hình rất mạnh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X