Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bác bỏ yêu sách từ phía “trò cưng” Walcott

Chủ Nhật 07/08/2016 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp Theo Walcott có mong muốn dạt sang cánh của, HLV Arsene Wenger khẳng định anh vẫn sẽ lãnh trách nhiệm tiền đạo cắm tại Arsenal.


Ở mùa giải 2015/16, Theo Walcott thường xuyên được sử dụng ở vị trí tiền đạo cắm. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cầu thủ 27 tuổi là không quá ấn tượng và ngoài việc không thể cạnh tranh suất đá chính với đồng đội Olivier Giroud, anh cũng không được triệu tập lên ĐT Anh dự VCK Euro 2016. Walcott vẫn có một số trận chơi tốt song thiếu ổn định và chỉ có 5 bàn sau 28 lần ra sân tại Premier League.

Wenger bac bo yeu sach tu phia tro cung Walcott hinh anh
Walcott mong muốn được chạy cánh ở mùa tới

Đó là lý do trong một phát biểu mới đây, Walcott đã bày tỏ mong muốn được chạy cánh ở mùa giải tới hòng phát huy được hết khả năng của mình. Tuy nhiên, với HLV Arsene Wenger, vị trí phù hợp nhất với người được mệnh danh “Henry mới” phải là cao nhất trên hàng công.

“Tôi tin rằng Walcott có đủ những tố chất để trở thành một tiền đạo tuyệt vời”, ông nói với các phương tiện truyền thông. “Anh ấy có tốc độ, là người rất thông minh và có khả năng dứt điểm tốt. Nhưng anh không phải một hậu vệ giỏi để đóng góp hiệu quả ở một phần ba sân nhà. Một cầu thủ chạy cánh lúc này yêu cầu ngày một nhiều về khâu phòng ngự và bạn sẽ mất đi nhiều tác động lớn nếu xếp Walcott ở đó.”

Wenger bac bo yeu sach tu phia tro cung Walcott hinh anh 2
Nhưng HLV Wenger đó là vị trí phù hợp với anh

Dù Walcott chỉ ghi được có 5 bàn tại Premier League 2015/16 song Wenger vẫn đứng ra bảo vệ học trò. “Những dấu hỏi về vị trí của Walcott bắt đầu tới ở trận đấu với Man United (Arsenal thua 2-3)”, nhà cầm quân người Pháp nói thêm. “Đó là ngày anh đã chơi không tốt. Nhưng không chỉ là Walcott, mà toàn đội đã không có trận đấu như ý. Nhưng từ đó về sau anh đã trở thành người nhận phải nhiều hoài nghi.”

Trong bối cảnh Giroud vẫn chưa trở lại tập trung cùng các thành viên khác của Arsenal, nhiều khả năng Walcott sẽ được xếp đá tiền đạo cắm trước Liverpool ở trận ra quân tại Premier League mùa mới. Khi đó, chúng ta sẽ thấy được anh có thực sự thích hợp khi đá ở vị trí này hay không.

Nhận định Arsenal vs Man City 00h00 ngày 08/08 (Giao hữu CLB)
(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu giao hữu CLB hè 2016...

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X