Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger : Arshavin sẽ tới Premier League

Thứ Tư 25/06/2008 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng nhiều khả năng "ngôi sao đang lên" của bóng đá Nga sẽ đến với giải Ngoại Hạng Anh sau khi Euro 2008 kết thúc.

Với những gì đã thể hiện trong màu áo của Zenit St Peterburg, Andrei Ashavin được kỳ vọng sẽ là một trong những cầu thủ tỏa sáng tại Euro 2008 lần này. Tuy nhiên, phong độ tuyệt vời tiền đạo số 10 này còn vượt quá sự mong đợi của rất nhiều chuyên gia và đây cũng chính là lý do khiến anh trở thành hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng.

Bất thình lình xuất hiện và tỏa sáng ở tuổi 27


Theo ước tính, chỉ riêng hai trận đấu gần đây nhất của đội tuyển Nga trước Thụy Điển và Hà Lan đã khiến cho giá trị trên thị trường chuyển nhượng của Ashavin tăng từ 10 đến 15 triệu Bảng. Các "đại gia" lớn bé hiện đang xếp hàng dài với hy vọng có được sự phục vụ của anh, trong đó có cả Real Madrid, Barcelona, Chelsea, AC Milan, Everton và Newcastle United.

Theo quan điểm của "giáo sư" Wenger, Ashavin nhiều khả năng sẽ chọn Premier League làm bến đỗ mới :"Tôi cho rằng Ashavin sẽ lựa chọn Premier League hoặc một đội bóng lớn nào đó cũng Italia. Tuy nhiên nếu bạn hỏi về dự đoán của tôi thì tôi nghĩ anh ta sẽ đến với giải Ngoại Hạng."

"Những gì mà cậu ta đã làm được quả thực là rất đáng ngạc nhiên, đó là những dấu hiệu làm nên một cầu thủ lớn. Có lẽ chỉ có bóng đá Nga mới có thể sản sinh ra một cầu thủ bất thình lình xuất hiện và trở thành tâm điểm của dư luận khi đã bước sang tuổi 27."

Arshavin và đồng đội đã sẵn sàng cho trận đánh lớn


HLV của Arsenal cũng đồng thời khẳng định sẽ không có chuyện Arsenal "để mắt" tới Ashavin bởi cầu thủ này đã quá tuổi chiêu mộ của "giáo sư". Ông nói :"Tôi ước gì cậu ấy chỉ 21 hoặc 22 là cùng."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X