Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: Arsenal ưu tiên Watford, không phải Barcelona

Thứ Tư 16/03/2016 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Pháp họp báo phỏng vấn trước trận tứ kết FA Cup, đấu trường còn lại mà Pháo Thủ có thể nuôi hy vọng vào một danh hiệu vô địch.

Chỉ trong vòng 4 ngày ít ỏi tới đây, Arsenal sẽ phải bước vào 2 trận đấu cúp vòng knock-out. Lẽ thường tình, Champions League hiển nhiên danh giá và quan trọng hơn FA Cup, chưa kể chuyến hành quân đến Camp Nou làm khách của “siêu thú dữ” Barcelona cũng bão táp gấp bội so với màn tiếp đón Watford trên thánh địa Emirates.

Wenger Arsenal uu tien Watford, khong phai Barcelona hinh anh
Wenger khẳng định Arsenal giờ sẽ tập trung cho FA Cup
thay vì Champions League

Tuy nhiên phỏng vấn trước trận Arsenal vs Watford, HLV Arsene Wenger lại khẳng định ông đặt sự ưu tiên mặt trận FA Cup lên hàng đầu. Giáo Sư phát biểu: “Tất cả cầu thủ đều chỉ đang nghĩ đến Watford và tập trung hết trí lực cho trận tứ kết FA Cup. Chúng tôi không quan tâm đến Everton hay thậm chí Barcelona, Watford mới là ưu tiên hàng đầu.”

Thực ra xét cho cùng, quan điểm của Wenger cũng hợp tình hợp lý. Thất bại 0-2 trước Barca ngay trên sân nhà cách đây 3 tuần coi như đã chấm dứt giấc mơ Champions League mùa giải này của Arsenal, với năm thứ 6 liên tiếp dừng chân ở vòng 1/8. Và cả với 8 điểm bị Leicester bỏ xa ở Premier League, FA Cup giờ gần như là hy vọng cuối cùng để Pháo Thủ bấu víu nhằm cứu vãn một mùa giải tay trắng. Thầy trò Wenger cũng đang hướng đến năm thứ 3 liên tiếp lên ngôi ở giải đấu lâu đời nhất thế giới này, qua đó đào sâu kỷ lục vô địch của chính mình lên con số 13.

Bên cạnh đó, Wenger cũng chia sẻ về tình hình lực lượng đội bóng. Theo đó, Arsenal xác nhận sẽ mất tiền vệ trụ cột Aaron Ramsey đến 4 tuần vì chấn thương và vì vậy, cơ hội thể hiện sẽ đến tay tân binh người Ai Cập Mohamed Elneny. HLV người Pháp nói thêm: “Tôi tin Elneny giờ đã hoàn toàn bắt nhịp với bóng đá Anh và sẵn sàng cho suất đá chính. Cậu ấy là sự lựa chọn tốt nhất cho tuyến giữa Arsenal lúc này với sự cân bằng công thủ có thể đem lại.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X