Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Arsenal tập hợp đủ yếu tố để vô địch EPL"

Thứ Bảy 22/10/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal đã tập hợp đủ các điều kiện để vô địch Premier League mùa này.

 

Arsenal đã khởi đầu mùa giải này không thành công, họ chỉ có được 1 điểm sau hai vòng đấu đầu tiên. Đội chủ sân Emirates để Liverpool đánh bại 4-3 ngay tại Emirates, sau đó họ phải vất vả mới có được 1 điểm trên sân của Leicester. Nhưng sau đó, thầy trò HLV Arsene Wenger đã trở lại mạnh mẽ. Tính cho đến nay, các Pháo thủ đã trải qua 11 trận bất bại, trong đó có 9 chiến thắng. Trận hủy diệt Ludogorets 6-0 ở vòng bảng Champions League vừa qua đã là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của đội bóng thành London trên mọi mặt trận.
HLV Arsene Wenger tin Arsenal se vo dich Premier League hinh anh
Arsenal đang chơi thăng hoa ở mùa giải này
Trong chuỗi trận này, hàng công thi đấu thăng hoa với 23 bàn còn hàng thủ tỏ ra chắc chắn với chỉ 3 bàn thua. Hiện tại, ở Premier League, đội chủ sân Emirates đang cùng với Man City dẫn đầu bảng xếp hạng với 19 điểm. Chính vì vậy, NHM Arsenal đang hy vọng đội bóng của họ có thể chấm dứt khoảng thời gian không vô địch Premier League kéo dài suốt 12 năm qua. Trong một phát biểu mới đây, HLV Wenger khẳng định Pháo thủ đủ sức vô địch Premier League mùa này.
Wenger yêu cầu Ozil gia hạn hợp đồng với Arsenal
Arsene Wenger muốn Mesut Ozil ký hợp đồng mới với Arsenal bởi theo ông đây là nơi thích hợp nhất cho sự nghiệp của anh.
Trước báo giới, nhà cầm quân người Pháp nói: “Tất nhiên là chúng tôi có thể vô địch Premier League mùa này. Arsenal đang có sự ổn định. Chúng tôi cũng rất tự tin và khát khao có được chức vô địch Premier League. Chúng tôi đã lỡ cơ hội vô địch ở mùa giải trước. Có đôi chút thất vọng nhưng đó không phải là một thảm họa. Chúng tôi đã rút ra nhiều bài học từ mùa giải đó. Arsenal đã thay đổi theo hướng tích cực ở mùa giải này, tôi nghĩ rằng đội bóng đã trưởng thành hơn và đang là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh”.
HLV Arsene Wenger tin Arsenal se vo dich Premier League hinh anh 2
HLV Wenger khẳng định Arsenal đủ sức vô địch Premier League
Tại vòng 9 Premier League, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Middlesbrough. Đây sẽ là cơ hội cho thầy trò HLV Wenger tạm thời giành ngôi đầu bảng khi Man City thi đấu muộn hơn. Trước đối thủ chỉ là một tân binh, một trận hòa sẽ không thể làm hài lòng NHM đội chủ sân Emirates.


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X