Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Arsenal sẽ luôn là cửa trên với Tottenham"

Chủ Nhật 06/11/2016 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger không lo lắng về sự tiến bộ gần đây của Tottenham và tin rằng Arsenal của ông luôn luôn là đội mạnh hơn.


Ở mùa giải trước, Tottenham đã có sự vươn mình đáng kể và không chỉ cạnh tranh chức vô địch, họ còn có cơ hội lớn để lần đầu tiên đứng trên Arsenal trong kỷ nguyên Premier League. Chỉ tiếc là sự đi xuống ở giai đoạn cuối đã không giúp Spurs có được điều đó và chung cuộc họ chỉ có vị trí thứ 3 với 1 điểm kém hơn kình địch cùng thành phố.

Wenger Arsenal se luon la cua tren voi Tottenham hinh anh
HLV Wenger không lo ngại về sự vươn lên của Tottenham

Với những sự bổ sung lực lượng đáng chú ý trong hè này và xa hơn là kế hoạch xây dựng một sân vận động mới với sức chứa lên tới 61.000, tức lớn hơn cả sân Emirates của Arsenal, Tottenham đang hướng tới một tham vọng táo bạo. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger đã làm tăng sức nóng của trận derby Bắc London tối chủ nhật này khi khẳng định rằng không quá quan ngại về sự trỗi dậy của Tottenham. Theo ông, Arsenal sẽ vẫn lấn át Tottenham nếu họ thể hiện được đúng sức mạnh trên sân cỏ.

"Tôi chưa từng nghĩ về việc Tottenham sẽ trở thành một CLB lớn hơn Arsenal", Wenger nói trong một cuộc họp báo. "Tôi luôn cố gắng thúc đẩy Arsenal và giúp đội bóng lớn mạnh nhất có thể. Chúng tôi có một lượng CĐV hùng hậu, có lẽ là số 1 tại London và chỉ cần chúng tôi làm tốt công việc của mình, Arsenal sẽ luôn là đội mạnh hơn."

"Không có gì chứng minh rõ nét nhất về hiệu quả công việc của chúng tôi bằng những gì diễn ra trên sân bóng. Những chiến thắng nói lên được tầm vóc của một CLB và họ có duy trì được nó hay không."

Với việc Man City bị Middlesbrough cầm hòa 1-1 vào ngày thứ 7, Arsenal sẽ có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng Premier League sau vòng 11 nếu đánh bại Tottenham. Pháo thủ hiện đang có phong độ rất cao khi chiến thắng 12 trong số 15 trận trên mọi đấu trường trái với người hàng xóm đang trên đà đi xuống với 6 trận liền chỉ hòa và thua.

Arsenal vs Tottenham (19h ngày 6/11): Pháo thủ tiện tay bắt Gà trống
Arsenal đang có phong độ cao ngất trái ngược hẳn với sự đi xuống tới từ Tottenham. Với lợi thế sân nhà, Pháo thủ tràn đầy tự tin sẽ gieo sầu cho người hàng xóm...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X