Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: Arsenal sẽ chiến đấu đến cùng để có chiếc cúp FA

Thứ Sáu 11/04/2014 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Arsenal không còn cơ hội giành bất cứ danh hiệu nào ngoài FA Cup. Arsene Wenger hiểu điều đó nên lúc này, ông muốn các học trò đặt toàn bộ trọng tâm vào giải đấu phụ này.

Arsenal đang ngã dúi dụi tại Premier League. Cơ hội bảo vệ chỗ đứng trong top 4 mong manh hơn khi họ thua 0-3 trước Everton ở vòng trước. Vì họ họ vẫn phải căng sức để giành vé Champions League. Nhưng tại FA Cup, Arsenal cũng đặt mục tiêu rất lớn, đó là chức vô địch. Họ đang có cơ hội rất lớn khi các ông lớn đều đã rơi rụng, chỉ còn lại những đội bóng tầm trung bình như Wigan, Sheffield United và Hull City. Vì thế, dù lực lượng sứt mẻ khi bước vào trận bán kết với Wigan tối mai nhưng HLV Wenger vẫn đề cao quyết tâm.

HLV Wenger xác nhận ký hợp đồng mới với Rosicky có thời hạn đến năm 2015 với mức lương 4 triệu bảng/mùa. Ảnh: Daily Mail.
HLV Wenger muốn các học trò nỗ lực hết mình vì FA Cup

Trước trận ông đã phát đi thông điệp: “Champions League là mục tiêu tối thiểu của Arsenal. Từ nay đến hết mùa, chúng tôi phải bảo vệ được chỗ đứng của mình. Trong khi đó chúng tôi cũng hướng đến chiếc cúp FA. Tôi nỗ lực từng ngày, hy sinh từng ngày để giành lấy danh hiệu này. Đừng nghĩ chúng tôi không nỗ lực. Chúng tôi đang rất quyết tâm. Toàn đội sẽ chiến đấu đến cùng để có danh hiệu này. Nếu bạn dự FA Cup, chắc hẳn bạn cũng sẽ mơ về chức vô địch. Được trở lại Wembley mang lại cảm giác thật tuyệt. Chúng tôi hiểu FA Cup là giải đấu rất quan trọng”.

Lần gần nhất Pháo thủ lên ngôi ở FA Cup là năm 2005. Đó cũng là danh hiệu cuối cùng họ có. 9 năm đã trôi qua, Arsenal lại đang đứng trước cơ hội lớn. Nhưng hẳn họ hiểu nếu không tỉnh táo, họ có thể lại rơi vào thảm cảnh như những năm trước, khi Arsenal hừng hực khí thế, lực lượng hơn hẳn các đối thủ nhưng vẫn vấp ngã đáng tiếc, mà điển hình là trận chung kết Cúp Liên đoàn năm 2011 khi họ gục ngã trước Birmingham City.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X