Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Arsenal rất đoàn kết"

Chủ Nhật 01/10/2017 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước vòng đấu thứ 7, thầy trò HLV Arsene Wenger đang rất tự tin với những chiến thắng liên tiếp. Và ông hy vọng rằng Pháo thủ sẽ tiếp tục giành thắng lợi.


Vào lúc 18h00 tối nay, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón CLB Brighton trên sân nhà Emirates, với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Đây là một nhiệm vụ rất khả thi, bởi Arsenal đã toàn thắng trong 3 trận sân nhà mùa giải này, cùng với đó là những pha lập công liên tiếp của tiền đạo chủ lực Alexandre Lacazette.
 
Ấn tượng là vậy, nhưng lúc này đoàn quân của Arsene Wenger vẫn chỉ đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, do những lần vấp chân hồi đầu mùa giải. Cụ thể, một vài ngôi sao của Arsenal rất muốn chuyển tới một CLB khác, và đó là lý do họ bị phân tâm trước những trận đánh lớn, tiêu biểu là trận thua thảm Liverpool 0-4. Từ đó đến bây giờ, Pháo thủ thắng 5, hòa 1 trong vòng 6 trận, và “Giáo sư” Wenger cảm giác như đây là “một đội bóng khác”.

HLV Wenger
HLV Wenger muốn giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo

“Có một sự khác biệt lớn nếu như bạn nhìn vào cách chúng tôi chơi bóng. Để cải thiện phong độ như bây giờ, chúng tôi cần phải có một sự thống nhất trong toàn đội. Sức ảnh hưởng của thị trường chuyển nhượng là rất lớn và ngày càng nặng nề với các giải đấu quốc tế. Tôi nhận ra rằng Arsenal đã xuống phong độ thê thảm và trên thực tế, chúng tôi không có những màn trình diễn đủ tốt. Nhưng ngay sau đó là một ngày đặc biệt đối với chúng tôi. Phiên chợ hè khép lại, các CLB nhường chỗ cho vòng loại World Cup và Arsenal đã trở lại.”
 
HLV Arsene Wenger cũng khẳng định, ông đang hướng đến một chiến thắng tiếp theo vào tối nay trước Brighton. Ông cho biết: “Nhìn chung, chúng tôi vẫn đang là một tập thể thống nhất và thi đấu trên sân. Tôi nghĩ rằng mình đang rất phấn chấn và đang tập trung vào trận đấu tiếp theo. Tôi yêu bóng đá và cách chúng tôi trình diễn luôn đem lại nguồn động lực lớn. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các gọc trò của mình, một trận đấu không thành công không thể làm chúng tôi gục ngã.”

Arsenal vs Brighton (18h00 ngày 1/10): “Giáo sư” trở lại
Trong trận đấu giữa Arsenal vs Brighton vào tối nay, sẽ khó có bất ngờ cho Những chú mòng biển có thể toàn mạng rời khỏi Emirates.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X