Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Arsenal phải quên ngay trận thắng Chelsea"

Thứ Ba 27/09/2016 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Wenger muốn các cầu thủ Arsenal bỏ qua thái độ tự mãn sau khi thắng đậm Chelsea trong trận derby thành London cuối tuần trước.

 
Trên sân Emirates cuối tuần trước, Arsenal đã gây bất ngờ khi đánh bại Chelsea với tỉ số 3-0. Sau trận đấu, các pháo thủ đều tỏ ra rất hưng phấn. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger không hề muốn các học trò giữ thái độ tự mãn.
 
Arsenal thang Chelsea
HLV Wenger muốn các học trò mau chóng quên chiến thắng Chelsea để tập trung cho những trận đấu phía trước.

Ngay trước thềm cuộc đối đầu với Basel tại Champions League, HLV Wenger phải lên tiếng nhắc nhở: "Chúng tôi cần học cách khiêm tốn để chấp nhận xóa tất cả đi rồi làm lại từ đầu. Trận đấu vào Chủ nhật rất ấn tượng nhưng điều chúng tôi phải duy trì là tiếp tục chơi tốt. Qua từng trận đấu, chúng tôi đều phải nỗ lực".
 
"Chúng tôi đang tạo nên sự khác biệt so với chính mình của mùa trước. Arsenal đã học được những bài học quá khứ từ những kết quả tại vòng bảng Champions League các mùa trước. Việc vượt qua vòng bảng với thành tích tốt chưa đáng được coi trọng nhưng nếu có thể hãy giành vị trí dẫn đầu. Điều đó giúp bạn có nhiều cơ hội tiến sâu hơn".
 
Trong sáu mùa liên tiếp, Arsenal đều bị loại ở vòng 16 đội tại Champions League nên HLV Wenger rất muốn tạo sự khác biệt trong mùa này. Ở trận ra quân, Arsenal hòa PSG với tỉ số 1-1.
 
N.D

⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X