Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Arsenal không đủ khả năng mua Mbappe"

Thứ Năm 27/04/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger thừa nhận ấn tượng với khả năng của tiền đạo Kylian Mbappe, song ông cho rằng Pháo thủ không có khả năng chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Tiền đạo Kylian Mbappe đang là một trong những cái tên được nhắc đến ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Pháp đang có một mùa giải thăng hoa trong màu áo Monaco. Sao trẻ sinh năm 1998 đã ghi tới 23 bàn trên mọi mặt trận, góp công lớn giúp đội bóng Công quốc lọt vào bán kết Champions League và đang dẫn đầu Ligue 1. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ này khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. HLV Leonardo Jardim khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình, song rất khó để Monaco giữ được cầu thủ 18 tuổi.

Arsenal khong du kha nang mua Tien dao Kylian Mbappe hinh anh
Tiền đạo Mbappe đang đạt phong độ rất cao

Bản thân tiền đạo Mbappe đang mong muốn chuyển sang một CLB có tham vọng và thi đấu ở một trình độ cao hơn. Chính vì thế, Real Madrid, Man City, Barca hay Chelsea đều muốn có cầu thủ này. Mới nhất, báo chí Anh khẳng định Arsenal cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1998. HLV Wenger muốn mua Mbappe để thay thế cho sự ra đi của Sanchez và Ozil. Song trong một phát biểu mới nhất, vị chiến lược gia người Pháp khẳng định Pháo thủ không có khả năng chiêu mộ ngôi sao của Monaco.

Góc Arsenal: Bằng mọi cách phải giữ chân Chamberlain
Tiền vệ Chamberlain đang tốt ở mùa giải này. Và nhiệm vụ hàng đầu của Pháo thủ là giữ ngôi sao người Anh ở lại sân Emirates.

Phát biểu trên tờ SFR Sport, HLV Wenger cho biết: “Cậu ấy thực sự là một tài năng lớn. Không một đội bóng nào không muốn sở hữu một cầu thủ chất lượng như thế. Tôi rất ấn tượng với những gì cậu ấy thể hiện trong màu áo Monaco. Sự trẻ trung, khéo léo và khả năng dứt điểm tốt chính là những điểm mà tôi tìm thấy ở cậu ta. Trong tương lai, cậu ấy có thể trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất thế giới”.

Arsenal khong du kha nang mua Tien dao Kylian Mbappe hinh anh 2
Wenger thừa nhận Arsenal không có khả năng mua Mbappe

“Dù ấn tượng với tài năng của Mbappe nhưng tôi phải thừa nhận rằng Arsenal không có đủ tài chính để chi ra 100 triệu euro cho cậu ấy. Chúng tôi không có quá nhiều tiền để cạnh tranh với Man City hay Real Madrid, những đội bóng có thể chi rất nhiều cho một cầu thủ. Chúng tôi đã có những kế hoạch mua sắm ở Hè 2017, và Mbappe không có trong danh sách những cần thủ cần chiêu mộ”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X