Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Wenger:" Arsenal không đời nào hỏi mua Suarez lần nữa"

Thứ Năm 06/02/2014 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Các cổ động viên Liverpool có thể vơi bớt một phần nỗi lo khi HLV Arsene Wenger đã thừa nhận rằng sẽ không cố "cướp" Luis Suarez từ Liverpool nữa.

Cuối tuần này, Liverpool và Arsenal sẽ đụng độ nhau tại sân Anfield. Nếu thua trận, Liverpool sẽ kém Arsenal tới 11 điểm, đồng thời cũng gặp bất lợi trong cuộc cạnh tranh vào top 4. Trong khi ấy, Arsenal cũng sẽ giảm bớt gánh nặng trong cuộc đua tới ngôi vô địch nếu đánh bại được Liverpool.

luis suarez
Luis Suarez sẽ không bao giờ khoác áo Arsenal

Arsenal từng đánh bại Liverpool 2-0 trên sân Emirates ở giai đoạn lượt đi. Nhưng thời gian gần đây, đội bóng của HLV Brendan Rodgers đang có thành tích khá ấn tượng với chuỗi bảy trận bất bại. Trong đó, Luis Suarez vẫn đang là chân sút chủ lực của Liverpool lúc này với 23 bàn ghi được sau 19 trận ra sân tại Premier League.

Hiểu được sự đáng gờm của đối thủ, HLV Wenger tỏ ra rất thận trọng khi nhận xét về cuộc đối đầu này:" Liverpool đang ở vị trí tốt hơn so với khi chúng tôi đối đầu với họ lần trước. Thứ Bảy tới chính là thời điểm chúng tôi giành chiến thắng trong một trận đấu lớn bởi chúng tôi sẽ phải trải qua một tháng quan trọng.

Chúng tôi từng có những kí ức chiến thắng đẹp tại Anfield. Tôi rất tôn trọng những cổ động viên tại đó, họ hiểu về thứ bóng đá mà họ tôn thờ. Tôi nghĩ họ đang sở hữu hàng công rất mạnh với những Sturridge, Suarez, Coutinho, Sterling và Gerrard. Chúng tôi phải kiểm soát thế trận nhằm khóa chặt Suarez và Sturridge".

HLV Wenger cũng xác nhận Wilshere có thể ra sân trong trận này. Còn khi nói về Luis Suarez, "giáo sư" thừa nhận sẽ không cố gắng chiêu mộ chân sút người Uruguay nữa:" Cậu ấy sẽ không bao giờ là một phần trong đội hình chúng tôi".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Khi bước qua khán đài Matthew Harding để nhận những lời tán dương từ người hâm mộ sau chiến thắng 4-2 có được trước Brighton, Cole Palmer đã khéo léo nhét quả bóng của trận đấu vào bên trong áo – trái bóng giúp cầu thủ người Anh có cú poker đầy ấn tượng – để có thể thoải mái đập tay và đáp lại những lời chúc mừng từ các cổ động viên.

Video

Xem thêm
top-arrow
X