Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Wenger:" Arsenal không cần đến Demba Ba"

Thứ Bảy 29/12/2012 03:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng trong mùa đông này, HLV Wenger khẳng định không thèm quan tâm đến chân sút đang rất "hot" của Newcastle.

Sau khi bán Van Persie cho Manchester United trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Arsenal vẫn chưa có được một chân sút đủ tầm thay thế tiền đạo người Hà Lan. Thế nên báo chí Anh gần đây đưa tin cho rằng Arsenal đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Demba Ba của Newcastle. Mùa này, Demba Ba đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Newcastle khi "nổ súng" 11 lần trong 21 trận ra sân. Vì vậy, tiền đạo người Senegal đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các câu lạc bộ tại châu Âu - nhất là khi Demba Ba không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với Newcastle.

Demba Ba vẫn không hài lòng với mức lương 70.000 bảng/tuần
HLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ không mua Demba Ba

Dù là một chân sút thượng thặng tại Premier League đang được rất nhiều câu lạc bộ săn đón, thế nhưng có vẻ Demba Ba không đủ khả năng để lọt vào mắt xanh của HLV Wenger. Có lẽ cái dớp thất bại khi mua tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông khiến HLV Wenger không muốn vội vã chiêu mộ thêm một chân sút trong tháng Một tới. Thêm một nguyên nhân nữa là HLV Wenger vẫn muốn trao cơ hội cho Oliver Girould - chân sút được ông mang về trong mùa hè vừa qua.

Thế nên khi vừa được đề cập đến khả năng chiêu mộ Demba Ba, HLV Wenger đã ngay lập tức nói không:" Thật là không phải khi nói tới Demba Ba vào lúc này, bởi chúng tôi sắp phải đối đầu với đội bóng của cậu ấy. Nhưng nếu bạn hỏi tôi về chuyện Arsenal có chiêu mộ Demba Ba hay không? Tôi xin trả lời là không".

Khẳng định không mua thêm tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông,  HLV Wenger cũng cho biết không còn mặn mà đến việc mượn Henry trong tháng Một tới nữa, khi New York Redbull không muốn để tiền đạo 35 tuổi này trở lại Anh cày ải một lần nữa:" Chúng tôi không còn quan tâm đến việc mượn Henry nữa. Tôi vẫn chưa nói gì về việc đó với Henry. Anh ấy vẫn ở đây tập luyện với chúng tôi. Tuy nhiên bạn không thể đảm bảo thi đấu tốt khi chơi cho cả hai câu lạc bộ. Cần phải cẩn trọng với những bản hợp đồng ngắn hạn như vậy".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X