Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Arsenal đủ sức vô địch Champions League"

Thứ Ba 13/09/2016 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận PSG vs Arsenal tại vòng bảng Champions League, HLV Wenger khẳng định Pháo thủ đủ khả năng để chinh phục châu Âu.


Đêm nay, Arsenal sẽ bước vào chiến dịch Champions League 2016/17. Họ sẽ làm khách trên sân của PSG ở bảng A. Ở bảng đấu này, hai đội bóng này được đánh giá cao nhất. Bởi vậy, đội thắng ở trận đấu trên sân Công viên các Hoàng tử sẽ đứng trước cơ hội lớn giành ngôi đầu bảng. Trả lời phỏng vấn trước trận PSG vs Arsenal
, HLV Wenger khẳng định Pháo thủ đủ khả năng để chinh phục châu Âu.
HLV Wenger noi cung truoc tran PSG vs Arsenal hinh anh
Arsenal làm khách trên sân của PSG tại bảng A Champions League
“Chúng tôi sở hữu một đội hình giàu kinh nghiệm hơn những mùa giải trước. Tôi đã phải sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ trong nhiều năm, nhưng ở thời điểm hiện tại Arsenal là tập hợp của những ngôi sao đang ở độ chín của sự nghiệp. Đây là đội hình trưởng thành nhất tôi từng có trong một thời gian dài. Chúng tôi đủ khả năng tranh chấp danh hiệu, kể cả đó là Champions League. Tôi nghĩ rằng nếu cố gắng hết sức cộng thêm một chút may mắn, chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch giải đấu lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB”.
Lucas Perez: Màn ra mắt thất vọng
(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 2-1 Southampton, bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng Lucas Perez đã có màn ra mắt. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng cầu thủ 28...
Vị chiến lược gia người Pháp cũng tiết lộ mình được PSG quan tâm nhưng đã từ chối: “Tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía PSG. Họ muốn tôi đảm nhiệm chiếc ghế nóng ở sân Công viên các Hoàng tử, họ sẵn sàng đáp ứng mức lương cao hơn của tôi ở Arsenal. PSG cũng hứa sẽ cấp tiền để tôi chiêu mộ ngôi sao, nhưng tôi đã từ chối. Tôi luôn coi Arsenal là ngôi nhà thứ hai của mình. Đó là CLB tôi yêu, tôi hiểu người chủ CLB, tôi luôn cảm thấy mình phải gắn bó với nơi này."
HLV Wenger noi cung truoc tran PSG vs Arsenal hinh anh 2
Arsene Wenger tin rằng Arsenal đủ sức vô địch Champions League
Trận PSG vs Arsenal được đánh giá khá cân bằng. Đại diện của nước Anh đang có phong độ khá cao sau 2 chiến thắng gần nhất, không những vậy họ còn có thêm những bản hợp đồng mới. Ngược lại, PSG đang gặp rất nhiều vấn đề, họ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 7 điểm sau 4 vòng đấu. Nhưng đánh bại đại diện của nước Pháp trên chính sân nhà của họ chưa khi nào là điều dễ dàng.

Video Arsenal 2-1 Southampton (Vòng 4 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X