Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Arsenal đủ khả năng tăng lương cho Sanchez và Ozil”

Thứ Sáu 16/12/2016 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger tự tin Arsenal đủ khả năng cung cấp cho Alexis Sanchez và Mesut Ozil hợp đồng tương xứng với mong muốn của họ.


Trong thời gian qua, tương lai của bộ đôi ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil tại Arsenal trở thành đề tài được dư luận đặc biệt quan tâm. Hợp đồng của họ với đội bóng thành London đều sẽ hết hạn vào năm 2018 nhưng các bên vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận mới vì lý do lớn liên quan tới tài chính. Hiện Sanchez và Ozil đều đang nhận được những lời mời hấp dẫn từ phía các đội bóng lớn tại châu Âu rồi cả các đại gia từ Trung Quốc.

Wenger Arsenal du kha nang tang luong cho Sanchez va Ozil hinh anh
Arsenal đủ khả năng đáp ứng yêu cầu của Sanchez và Ozil

HLV Arsene Wenger của Arsenal khẳng định 18 tháng còn lại trong hợp đồng với Sanchez và Ozil vẫn là rất dài và không vội vàng để tái ký. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh họ đủ sức cung cấp những điều kiện tốt nhất cho cả hai nếu đồng ý ở lại với sân Emirates.

“Tôi cảm thấy rằng đến ngày hôm nay Arsenal có thể cung cấp sự hài lòng về tài chính cũng như tham vọng đủ để họ hạnh phúc”, ông phát biểu khi có phóng viên đề cập tới hợp đồng của Sanchez và Ozil. “Trước đây, tài chính là một gánh nặng quá lớn để giữ chân các cầu thủ, chúng tôi không thể cạnh tranh dẫn tới phải bán đi các cầu thủ.”

“Họ (Sanchez và Ozil) còn 18 tháng hợp đồng và tôi không thể tìm ra lý do tại sao cần phải gấp rút gia hạn. Có thể bạn thiếu đi chủ đề để khai thác trên các phương tiện truyền thông và quá chú tâm vào việc này nhưng tôi không thể hiểu tại sao câu hỏi này luôn xuất hiện trong các cuộc họp báo.”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ bước vào trận đấu quan trọng trên sân Man City tại vòng 17 Premier League. Giữa tuần qua, Pháo thủ đã để thua 1-2 trước Everton qua đó bị đội đầu bảng Chelsea tạo ra khoảng cách 6 điểm trên BXH.

Dư âm Everton 2-1 Arsenal: Vô vàn điểm yếu
(Bongda24h.vn) – Không chỉ gặp vấn đề ở khâu phòng ngự, Arsenal còn cho thấy sự yếu kém ở hệ thống tấn công trong trận thua 1-2 trên sân của Everton vừa qua.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X