Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Arsenal đã sẵn sàng hạ Tottenham"

Thứ Sáu 04/11/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Tottenham tại vòng 11 Premier League, HLV Wenger khẳng định Pháo thủ đã sẵn sàng đánh bại đối thủ.

Arsenal vs Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League. Cả hai đội đều chơi khá tốt từ đầu mùa. Spurs đang là đội duy nhất chưa thua sau 10 vòng đấu, thành tích có được là 5 trận thắng và 5 trận hòa. Về phía thầy trò HLV Wenger, họ khởi đầu mùa giải thiếu ấn tượng khi thua Liverpool 3-4 ngay trên sân nhà và sau đó bị Leicester cầm hòa 0-0. Nhưng từ đó đến nay đội chủ sân Emirates đã trở lại mạnh mẽ.
HLV Wenger noi cung truoc tran Arsenal vs Tottenham hinh anh
Arsenal đụng độ Tottenham tại vòng 11 Premier League
Trận derby thành London tới đây, Arsenald đang được đánh giá cao hơn. Pháo thủ đã bất bại trong 14 trận gần đây, trong đó có 8 trận ở Premier League. Những kết quả ấn tượng giúp đội chủ sân Emirates vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ chỉ đứng sau Man City về chỉ số phụ. Trong khi đó Spurs đang có dấu hiệu chững lại. Thầy trò Pochettino đang có chuỗi 6 trận không thắng trên mọi mặt trận, những kết quả này khiến họ bị đẩy xuống vị trí thứ 5 tại giải Ngoại hạng Anh, kém 3 đội bóng dẫn đầu 3 điểm.
Pires: Arsenal là đội bóng lớn nhất thành London
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Robert Pires của Arsenal khẳng định Pháo thủ là đội bóng mạnh nhất thành London ở thời điểm hiện tại.
Trận đấu Arsenal vs Tottenham sẽ rất quan trọng với cả hai đội. Pháo thủ cần một chiến thắng để song hành cùng Man City và Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch, trong khi đó Spurs cũng cần 3 điểm để cắt mạch trận thiếu ấn tượng trong thời gian gần đây. Với tính chất quan trọng của trận đấu, cả hai đội sẽ phải vào sân với tinh thần cao nhất. Trước trận derby thành London tại vòng 11 Premier League, HLV Wenger khẳng định Pháo thủ đã sẵn sàng đánh bại đối thủ.
HLV Wenger noi cung truoc tran Arsenal vs Tottenham hinh anh 2
HLV Wenger cho rằng Arsenal đã sẵn sàng đánh bại Tottenham
Trước báo giới, vị chiến lược gia người Pháp khẳng định: “Trận đấu sắp tới với Tottenham sẽ rất thú vị và quan trọng. Tottenham là một đội bóng mạnh. Vì thế, đây sẽ là một trận đấu rất chặt chẽ. Chúng tôi đang rất tập trung và đây là một trận đấu trên sân nhà. Chúng tôi sẽ đánh bại tất cả cho dù đối thủ có là Tottenham hay ai đi chăng nữa. Arsenal đã chơi tốt từ đầu mùa và đội bóng đủ sức đánh bại mọi đối thủ”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X