Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Arsenal đã sẵn sàng cho giai đoạn phán quyết”

Thứ Bảy 05/03/2016 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Arsene Wenger, thời gian phán quyết đã đến nhưng Arsenal đã sẵn sàng để đối phó.


2 thất bại liên tiếp trước Man United và Swansea đã khiến Arsenal thất thế trong cuộc đua vô địch. Trên BXH lúc này, Pháo thủ tạm xếp thứ 3 với 51 điểm, lần lượt kém 6 và 3 điểm so với hai đội đang xếp trên là Leicester và Tottenham. Dường như thất bại trước Barcelona tại lượt đi vòng 1/8 Champions League ngay trước đó đã ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của các cầu thủ Arsenal của HLV Arsene Wenger
dẫn tới họ không chơi đúng sức trong khoảng một tuần qua.

Tran thua thu ba lien tiep khien giac mong vo dich dan roi xa Arsenal. Anh: AFP.
Arsenal mới thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường

Trước trận derby Bắc London giữa Tottenham vs Arsenal tối nay, Wenger thừa nhận đội bóng của mình đang trong giai đoạn rất khó khăn của mùa giải. “Tottenham đang có tiến bộ”, ông nói. “Bây giờ là giai đoạn phán quyết và đó là lý do tại sao tất cả mọi người dành sự quan tâm lớn cho những trận đấu. Chúng tôi muốn tiếp tục xếp trên Tottenham như những năm qua và trận đối đầu tới có tầm quan trọng cho điều đó.”

Arsenal đang lâm vào khủng hoảng song Wenger sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Petr Cech và trung vệ Laurent Koscielny chưa kể 5 cầu thủ đội 1 khác do chấn thương ở cuộc đấu với Tottenham. Với bầu không khí thù địch đang chờ đón, chiến lược gia 65 tuổi cho biết Arsenal cần phải giữ được sự bình tĩnh. “Chúng tôi phải miễn nhiễm với áp lực. Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp”.

HLV Wenger
HLV Wenger cũng cảm nhận được khó khăn đang chờ họ

“Bạn có thể nói không phải lúc nào chúng tôi cũng giữ được sự tập trung cho trận đấu của mình dẫn tới kết quả đảo chiều. Nhưng chúng tôi hiểu mình cần tạo ra phản ứng tích cực từ phía người hâm mộ và đó là công việc của mình. Chắc chắn sẽ có nhiều hiểm họa rình rập và luôn luôn là như thế. Các fan luôn ở rất sát cầu thủ trong một SVĐ không quá lớn (White Hart Lane). Chúng tôi có nhiều hơn những màn tranh chấp trên sân cỏ so với bình thường trong một trận đấu có tốc độ cao”, Wenger nói thêm.

Trước đại chiến, Tottenham cũng thua trước West Ham ở vòng đấu giữa tuần qua giống như Arsenal. Nhưng ngay trước đó họ đã có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp tại Premier League và nhiều người tin chắc sắp tới không phải 90 phút dễ dàng cho các Pháo thủ.

Tottenham vs Arsenal (19h45 ngày 5/3): “Gà trống choai” gáy vang tại ổ
Tottenham mới thất thủ 0-1 trước đội đang cạnh tranh dự Champions League là West Ham song họ sẽ cảm thấy nguôi ngoai hơn nhiều nếu so với Arsenal cũng trắng...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X