Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger gây sốc: “Arsenal có 3 thủ môn đẳng cấp thế giới”

Thứ Năm 09/02/2017 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đáp lại tin đồn chiêu mộ thủ môn mới, HLV Arsene Wenger khẳng định ông đặt niềm tin tuyệt đối vào các nhân sự hiện có ở Arsenal.
Wenger gay soc Arsenal co 3 thu mon dang cap the gioi hinh anh
Wenger vẫn lạc quan dù Arsenal đang bết bát

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu cuối tuần này gặp Hull City, HLV Arsene Wenger đã đập tan tin đồn cho rằng Arsenal đang định hỏi mua Joe Hart. Thời gian qua, phong độ của lão tướng Petr Cech liên tục sa sút và báo chí Anh đăng tải khá nhiều tin đồng rằng Pháo thủ muốn tìm người thay thế anh.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp khẳng định ông hạnh phúc với những gì đang có trong tay. Thậm chí, Wenger còn “nổ” khi tuyên bố cả 3 thủ môn của Arsenal lúc này đều ở đẳng cấp thế giới.

Ngoài Petr Cech, Arsenal còn hai thủ môn nữa là David Ospina và Emiliano Martinez. Nhưng hai đồng đội dự bị cho lão tướng người CH Séc trong khung gỗ không được hoặc chỉ được trao rất ít cơ hội thi đấu.

Bên cạnh đó, Wenger cũng chia sẻ rằng ông không hề nghĩ Arsenal đã hết cơ hội vô địch. Bất chấp thành tích bết bát thời gian qua, “Giáo sư” vẫn tin rằng đội bóng có thể bắt kịp Chelsea.

“Nó chưa bao giờ kết thúc, chúng tôi không dễ dàng buông xuôi như vậy. Ngay cả khi phóng viên các anh nghĩ như thế, tôi thì không. Nhìn vào các đội bóng xung quanh, tất cả đang nằm trong một nhóm với khoảng cách điểm rất hẹp, chiến đấu trong từng trận đấu cho tham vọng của mình tại Premier League. Nó dữ dội hơn tất cả những mùa giải mà tôi được biết”, HLV người Pháp nói.

Khi bị chất vấn về liệu câu lạc bộ có đề nghị một bản hợp đồng mới, vốn sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay hay không, Arsenal Wenger trả lời: “Điều quan trọng với tất cả là sự hạnh phúc. Tôi nghĩ thương hiệu Arsenal được tạo nên bởi sức mạnh đặc biệt, đó là sự đoàn kết khi mọi chuyện đi chệch hướng. Các bạn thật tốt bụng khi quan tâm đến cảm xúc cá nhân của tôi nhưng đó không phải điều quan trọng. Tôi là một con người chuyên nghiệp, có một công việc để làm và muốn được làm.”

Cuối cùng, cập nhật về tình hình chấn thương của Hector Bellerin, Arsene Wenger nói: “Hector được làm xét nghiệm mỗi ngày, chỉ đến giờ chót chúng tôi mới có thể biết cậu ấy đủ khả năng thi đấu hay không.”

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X