Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Arsenal cần một phép màu để vào top 4"

Thứ Hai 05/03/2018 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger thừa nhận Arsenal cần tới phép màu mới có thể đặt chân vào top 4 khi tiếp tục nối dài chuỗi trận thua của mình sau chuyến làm khách tới sân Brighton.
Wenger Arsenal can mot phep mau de vao top 4 hinh anh
Tương lai của HLV Wenger càng mờ mịt hơn sau trận thua Brighton

Arsenal hiện đang bị đội xếp thứ 4 là Tottenham bỏ cách tới 13 điểm. Pháo thủ đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách này khi nhận thất bại 1-2 trên sân của đội bóng bị đánh giá thấp hơn hẳn là Brighton. Lewis Dunk và Glenn Murray là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Trong khi đó, The Gunners chỉ có được một bàn gỡ do công của tân binh Aubameyang.

Mọi hy vọng bám đuổi top 4 của Arsenal bây giờ đã tan biến. Thậm chí, đoàn quân của Wenger cũng khó lòng đuổi kịp Chelsea ở vị trí thứ 5. Mọi sự chú ý của Pháo thủ giờ có lẽ sẽ chuyển hết sang sân chơi Europa League. Đây là hy vọng duy nhất để đội chủ sân Emirates hướng tới việc giành chiếc vé tham dự Champions League mùa sau.

Và chia sẻ sau khi thất bại trước đoàn quân của Chris Hughton, HLV Wenger thừa nhận rằng đội bóng của ông cần phép màu để lọt vào top 4 đội mạnh nhất của Premier League năm nay.
Arsenal thua nhục Brighton, Wenger lên tiếng về tương lai
HLV Arsene Wenger cảm thấy áp lực nặng nề đè lên mình vào lúc này, tuy nhiên phủ nhận khả năng từ chức.

“Chúng tôi cần phải nhìn vào thực tế. Để lọt vào top 4, chúng tôi cần hai đội khác tụt dốc không phanh. Tôi không thấy viễn cảnh đó có thể xảy ra vào thời điểm này. Thật khó để tưởng tượng những đội xếp trên chúng tôi sẽ trượt dài trong thời gian tới. Vì vậy, sân chơi Europa League sẽ là rất quan trọng với chúng tôi”.

Trong trận đấu với Brighton vừa qua, HLV Wenger liên tục phải đối mặt với những bài hát kêu gọi ông từ chức của các CĐV Arsenal. Tin đồn liên quan đến tương lai của “giáo sư” càng được chú ý nhiều hơn trong vòng một tuần trở lại đây khi Arsenal để thua 3 trận liên tiếp.

“Tôi có thể hiểu được sự giận dữ. Trận thua ở chung kết League Cup diễn ra vào giữa mùa giải và đó là điều luôn rất khó chấp nhận. Trận thua đó mang đến rất nhiều sự tiêu cực. Trận thua tiếp theo trước Man City vào thứ Năm càng khiến chúng tôi khó chơi hơn trong ngày hôm nay”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X