Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Arsenal cần bình tĩnh trước Diego Costa"

Thứ Bảy 24/09/2016 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Chelsea, HLV Wenger yêu cầu các hậu vệ của Pháo thủ phải giữ bình tĩnh trước tiền đạo Diego Costa.

 

Tiền đạo Diego Costa là một trong những trung phong hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Nhưng chân sút người Tây Ban Nha không được lòng các CĐV bởi phong cách chơi bóng quá quyết liệt. Không những vậy cầu thủ này còn thường xuyên dùng tiểu xảo khi thi đấu. Thậm chí theo một khảo sát được tờ Mirror thực hiện, Costa là chân sút bị ghét nhất ở giải đấu cao nhất xứ sở sương Mù. 
 Arsenal vs Chelsea Wenger yeu cau canh giac voi Costa hinh anh
Arsenal vs Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League
Đêm nay, Arsenal vs Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League. Trước trận đấu, HLV Wenger yêu cầu các hậu vệ của Pháo thủ phải giữ bình tĩnh trước tiền đạo Diego Costa: “Chúng tôi phải cảnh giác với cậu ấy. Không phải vì phong độ đang lên rất cao của cầu thủ này mà vì những tiểu xảo mà cậu ấy sử dụng khi thi đấu. Các hậu vệ của Arsenal phải thật bản lĩnh, họ cần tránh mắc phải bẫy của cầu thủ này”.
Arsenal vs Chelsea (23h30 ngày 24/9): Chờ Pháo thủ phá dớp derby
Đã gần 5 năm qua, Arsenal không biết tới chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố Chelsea. Nhưng sắp tới, thời cơ phá đi cái dớp này đã chín muồi với thầy trò...
Việc HLV Wenger kêu gọi các học trò cảnh giác với Costa rất cần thiết. Không ít những hậu vệ ở Premier League mắc bẫy cầu thủ này và phải rời sân tức tưởi. Arsenal có lẽ không lạ gì điều này. Ở trận đấu trên sân Stamford Bridge mùa trước, Arsenal phải nhận 2 thẻ đỏ và chịu thua 0-2. Paulista đã mắc bẫy Costa để rồi phải rời sân, nhưng sau đó cầu thủ người Tây Ban Nha cũng phải nhận án phạt treo giò 3 trận.
 Arsenal vs Chelsea Wenger yeu cau canh giac voi Costa hinh anh 2
HLV Wenger kêu gọi các học trò bình tĩnh trước Diego Costa
Trước trận Arsenal vs Chelsea, phong độ của hai đội đang là hoàn toàn trái ngược. Arsenal đang thăng hoa với những chiến thắng liên tiếp, trong khi đó Chelsea chỉ giành được 1 điểm trong hai vòng gần nhất ở Premier League. Pháo thủ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, cũng với số điểm tương tự The Blues xếp hạng 6 vì kém chỉ số phụ. Một chiến thắng sẽ giúp một trong hai đội tiến gần Man City hơn trong cuộc đua giành chức vô địch.

T.N 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X