Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger ở lại ảnh hưởng thế nào đến chuyển nhượng Arsenal?

Thứ Tư 31/05/2017 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger đã chính thức được gia hạn thêm 2 năm. Vậy vị chiến lược gia người Pháp ở lại ảnh hưởng thế nào đến chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2017.

 

Wenger không chiêu mộ cầu thủ nào có đại diện là Mino Raiola hoặc Jorge Mendes
Wenger anh huong the nao den chuyen nhuong Arsenal hinh anh
Wenger không chiêu mộ những cầu thủ có người đại diện là Raiola và Mendes
Ông Arsene Wenger không có mối quan hệ tốt với siêu cò Mino Raiola và và Jorge Mendes, bởi vậy vị chiến lược gia người Pháp sẽ không chiêu mộ những cầu thủ có người đại diện là hai siêu cò này. Vì vậy, có lý do để tin rằng Romelu Lukaku, Gianluigi Donnarumma, Zlatan Ibrahimovic, Marik Hamsik, Mario Balotelli, Blaise Matuidi (người đại diện là Raiola) và Fabinho, Pepe, Thiago Silva, Fabio Coentrao, Andre Gomes, James Rodriguez, Angel Di Maria, Radamel Falcao, Joao Moutinho, Renato Sanches, Nani (người đại diện là Mendes) sẽ không cập bến Emirates ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. 

Không có một cuộc cách mạng ở Hè 2017
Wenger anh huong the nao den chuyen nhuong Arsenal hinh anh 2
HLV Wenger sẽ chỉ mang về thêm 3 tân binh chất lượng ở Hè 2017
Rất nhiều cầu thủ trong đội hình của Arsenal không có khả năng vươn đến đẳng cấp của những ngôi sao hàng đầu. Để hướng đến những danh hiệu lớn, Pháo thủ không thể mãi sử dụng những cầu thủ không thể lớn như vậy được. Nếu như có một nhà cầm quân mới, một cuộc cách mạng hoàn toàn có thể xảy ra. Nhưng khi Wenger ở lại, sẽ không có một mùa hè quá tưng bừng. Vị chiến lược gia người Pháp xác nhận sẽ chỉ đưa về tối đa là 3 cầu thủ lớn: “Chúng tôi có một đội hình ổn định và không có lý do để thực hiện một cuộc cách mạng trên diện rộng. Arsenal sẽ chỉ có một số sự điều chỉnh ở Hè 2017, chúng tôi sẽ không đưa về quá 3 cái tên chất lượng ở Hè này”.

Những ai hưởng lợi và gặp khó khi Wenger ở lại
Wenger anh huong the nao den chuyen nhuong Arsenal hinh anh 3
Alex Oxlade-Chamberlain sắp phải ra đi
Những ngôi sao của Arsenal sẽ chia làm 2 nửa sau thông tin Wenger chính thức ở lại. Sẽ có những người hạnh phúc, nhưng cũng sẽ có những cầu thủ cảm thấy không hài lòng. Những ngôi sao như Lucas Perez hay Oxlade Chamberlain nhiều khả năng sẽ phải ra đi vào Hè này. Nếu như Perez đòi thực hiện một cuộc cách mạng thì Chamberlain công khai phải đối cách vận hành hệ thống chiến thuật của Wenger. Và cả hai cầu thủ này cũng lường trước kết cục, họ đã bắt đầu liên hệ để tìm kiếm bến đỗ mới. Ở chiều ngược lại những Mesut Ozil, Olivier Giroud, Theo Walcott, Gabriel Paulista, Mohamed Elneny, Francis Coquelin và Kieran Gibbs sẽ không phải lo lắng về tương lai của mình, bởi họ đều là những cầu thủ được Wenger yêu mến và nằm ngoài danh sách thanh lý ở mỗi kỳ chuyển nhượng.

Wenger sẽ mua thêm những cầu thủ mang quốc tịch Pháp
Wenger anh huong the nao den chuyen nhuong Arsenal hinh anh 4
Moussa Dembele đang được Wenger để ý
Trong thời gian làm việc tại sân Emirates, HLV Wenger thường xuyên mang về những cầu thủ mang quốc tịch Pháp. Có thể kể đến như Thierry Henry, Patrick Vieira, Emmanuel Petit, Nicolas Anelka, Laurent Koscielny, Olivier Giroud, Samir Nasri, Bacary Sagna… Và ở Hè 2017, nhiều khả năng chuyển nhượng Arsenal sẽ tiếp tục mang về thêm những cầu thủ đồng hương với nhà cầm quân 67 tuổi.  HLV Wenger đang nhắm Moussa Dembele (Celtic), Kylian Mappe (Monaco) và Corentin Tolisso (Lyon), những ngôi sao này hoàn toàn có thể tới Emirates khi mà Wenger chính thức tại vị.
 
Wenger sẽ không đưa về những bản hợp đồng đắt giá
Sanchez Ozil
Rất khó để Arsenal thực hiện những bản hợp đồng trên 50 triệu bảng
HLV Wenger đã rất nhiều lần bỏ lỡ những ngôi sao lớn, chỉ vì cò kè một vài triệu bảng. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định: “Những cầu thủ trên TTCN đã bị thổi giá rất nhiều. Tôi sẽ không bao giờ chi ra trên 50 triệu bảng cho một cầu thủ. Tôi phải xem xét rất nhiều trước khi đưa về một cầu thủ. Phải đảm bảo rằng giá mua về và bán đi không cách xa nhau quá nhiều”. Sau khi chính thức được gia hạn thêm 2 năm, ông Wenger khẳng định mình sẽ quyết đoán hơn trên bàn chuyển nhượng. Nhưng rõ ràng với những gì diễn ra trong quá khứ, sẽ rất khó để Arsenal thực hiện những bản hợp đồng đắt giá ở Hè 2017.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X