Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger cúi đầu nhận thua trước Tottenham

Thứ Hai 01/05/2017 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại trước Tottenham với tỷ số 2-0 ở trận derby Bắc London, HLV Arsene Wenger đã tỏ rõ sự thất vọng, đồng thời cho rằng đội chủ nhà xứng đáng với chiến thắng này.


Trong trận cầu tâm điểm vòng 35 Premier League, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã thất bại toàn diện trước Tottenham tại SVĐ White Hart Lane. Dele Alli là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số, trước khi Harry Kane ấn định chiến thắng cho Tottenham bằng một pha đá phạt 11m. Với kết quả này, Arsenal đã thất thế trong cuộc đua vào Top 4, còn Những chú Gà trống tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi đội đầu bảng Chelsea với 4 điểm ít hơn.
HLV Wenger cui dau nhan thua truoc Tottenham hinh anh
HLV Arsene Wenger trong trận thua Tottenham
Không những vậy, đây còn là lần đầu tiên kể từ mùa giải 94/95, Arsenal xếp sau Tottenham Hotsupur tại đấu trường quốc nội, khi thầy trò Arsene Wenger đã kém đối thủ 17 điểm trong bối cảnh chỉ còn 5 trận đấu nữa. Giáo sư cho biết: “Họ đã làm rất tốt và xứng đáng với chiến thắng này. Nhưng một khi bạn đặt mục tiêu vô địch giải đấu, nhiệm vụ không phải là xếp trên Tottenham mà là chiến đấu để giành danh hiệu. Trong 20 năm qua, điều đó (Arsenal xếp sau Tottenham) đã xảy ra một lần. Và theo xác suất thì nó hoàn toàn có thể xảy ra lần nữa. Chúng tôi rất thất vọng với kết quả này, nhưng Arsenal không so sánh bản thân với Tottenham. Chúng tôi so sánh mình với vị trí chúng tôi mong muốn.”

Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa, Arsenal hiện đang kém vị trí dự Champions League mùa giải tới 6 điểm và còn 1 trận chưa đá. Trước mắt, thầy trò HLV Arsene Wenger sẽ có cuộc chiến với đối thủ cạnh tranh trực tiếp M.U, sau đó là các trận đấu với Stoke City, Sunderland, Everton và Southampton. Rất khó khăn, nhưng thủ môn của Arsenal là Petr Cech cho rằng đội bóng hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu vào Top 4.
Trên Sky Sports, thủ môn 34 tuổi chia sẻ: “Tôi rất thất vọng và giận dữ, bởi vì đâu không phải là trận đấu chúng tôi muốn nhận thất bại. Ở hiệp 1, chúng tôi đã nhập cuộc tốt và thi đấu để giành chiến thắng, nhưng sau đó Tottenham đã dồn ép Arsenal, tạo ra những cơ hội và cuối cùng ghi được 2 bàn thắng. Phải thừa nhận rằng các cầu thủ Tottenham đã thi đấu với sự tự tin cao độ, tôi nghĩ họ đang có mùa giải tốt nhất trong lịch sử của mình. Về mục tiêu Top 4, chúng ta hãy cùng chờ xem. Những đội bóng khác sẽ đánh mất điểm số, tuy nhiên chúng tôi phải giành chiến thắng ở những trận đấu còn lại, sau đó hãy chờ xem.”
Wenger noi gi sau tran thua vo mat truoc Tottenham hinh anh 2
Thông số trận đấu Tottenham 2-0 Arsenal



Nguyệt Anh - TTVN




Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X