Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck: “Van Persie ở một đẳng cấp khác”

Thứ Hai 14/01/2013 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd vừa có chiến thắng khá vất vả 2-1 ngay trước đại kình địch Liverpool. Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo trẻ Danny Welbeck (Man Utd) cho rằng cả đội đã có một màn trình diễn xuất sắc, đặc biệt là Robin Van Persie.

Man Utd và Liverpool vừa có trận đại chiến nước Anh ở vòng 22 Premier League. Với lợi thế được chơi trên sân nhà, cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn, nên Man Utd đã tạo được một thế trận rất tốt trước đội khách. Lợi thế đó sớm được cụ thể hóa sau bàn mở tỉ số ở phút 19 do công của Van Persie. Những phút còn lại của hiệp 1, thế trận tiếp tục thuộc về Quỷ đỏ và đáng lẽ ra tỉ số đã là 2-0 nếu Van Persie và Welbeck tận dụng tốt hơn những cơ hội mà họ có được. Sang đến hiệp 2, với việc bị dẫn trước, Liverpool buộc phải đẩy cao đội hình tấn công, song chưa có được bàn gỡ hòa thì họ đã phải nhận trái đắng sau bàn nâng tỉ số lên 2-0 do công của Vidic. Tưởng chừng khi có được khoảng cách an toàn, Man Utd sẽ có thế trận dễ thở hơn. Nhưng Liverpool bỗng vùng lên mạnh mẽ và có được bàn rút ngắn tỉ số do công của tân binh Daniel Sturridge. Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, Man Utd nhường hẳn thế trận cho Liverpool, tuy nhiên đội khách đã không thể làm gì hơn và đành chấp nhận ra về tay trắng. Chung cuộc Man Utd giành thắng lợi 2-1 trước Liverpool.



Van Persie tiếp tục đưa Man Utd bay cao
Van Persie tiếp tục đưa Man Utd bay cao

Danny Welbeck đã có một trận đấu khá hay trước Liverpool. Tuy nhiên, anh cho rằng không chỉ mình anh mà toàn đội đều đã chơi tốt, và chiến thắng này là phần thưởng xứng đáng cho Man Utd: “Chúng tôi đã nhập cuộc đúng với đấu pháp đã đề ra và toàn đội đã thực hiện rất tốt. Tôi nghĩ Man Utd đã thi đấu hay hơn và xứng đáng với chiến thắng này”.


“Rõ ràng là ngày hôm nay tôi đã thi đấu rất cố gắng. Tôi đã có cơ hội đá chính và thể hiện được tốt nhất phong độ của mình”.

Welbeck cũng giành tặng những lời khen ngợi cho người đồng đội Robin Van Persie, và cho rằng tiền đạo người Hà Lan đã có một trận đấu tuyệt vời: “Robin ở một đẳng cấp khác hẳn. Anh ấy có thể tạo ra được những khoảnh khắc tuyệt vời mà ít người có thể làm được. Thật tuyệt vời khi được sát cánh cùng với anh ấy, và ngày hôm nay bàn thắng của Robin cũng hết sức ý nghĩa”.

Trận thắng ngày hôm nay giúp Man Utd tiếp tục củng cố ngôi vị đầu bảng, bất chấp kết quả trận đấu giữa Man City và Arsenal. Không chỉ mang ý nghĩa về mặt điểm số, chiến thắng này còn là lời khẳng định của Man Utd về vị thế số 1 của họ ở nước Anh, CLB giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X