Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck và Ospina sắp bị HLV Emery tống khỏi Arsenal

Thứ Tư 18/07/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal 2018 có thể đẩy đi bộ đôi Danny Welbeck và David Ospina, HLV Unai Emery muốn bán hai cầu thủ này để đưa về thêm một tiền vệ nữa.

HLV Emery muốn bán Welbeck và Ospina


Chuyển nhượng Arsenal 2018 đang hoạt động sôi nổi, Pháo thủ đã đưa về khá nhiều những bản hợp đồng chất lượng. Đội chủ sân Emirates đã bỏ ra 70 triệu euro để đưa về Lucas Torreira, Stephan Lichtsteiner, Sokratis, Bernd Leno và Matteo Guendouzi.
Chuyển nhượng Arsenal 2018 sắp bán Welbeck và Ospina hình ảnh

Welbeck và Ospina có thể rời Arsenal ở Hè 2018


Ở chiều ngược lại, Pháo thủ cũng đã chia tay Santi Cazorla và Per Mertesacker. HLV Unai Emery dự định để 3 cầu thủ nữa ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Ông thầy người Tây Ban Nha có thể đẩy đi Danny Welbeck và David Ospina.

Theo Telegraph, Ospina đang muốn rời Arsenal do không thể cạnh tranh được vị trí với Leno và Cech, HLV Emery sẵn sàng để cầu thủ này ra đi. Hiện một số đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ quan tâm ngôi sao người Colombia, Arsenal sẽ thu về 10 triệu euro từ thương vụ này.

Với trường hợp của Welbeck, ông Emery không thích phong cách thi đấu của ngôi sao 28 tuổi. Cựu HLV PSG muốn bán cầu thủ người Anh nếu thu về khoảng 15 đến 18 triệu bảng.

Arsenal muốn mua thêm tiền vệ mới

HLV Unai Emery muốn bán Danny Welbeck và David Ospina để đưa về thêm một tiền vệ nữa. Dù đã có thêm Lucas Torreira nhưng ông thầy người Tây Ban Nha vẫn chưa cảm thấy hài lòng.
HLV Unai Emery duoc chon vi bang CV hoanh trang hon han Mikel Arteta.

HLV Unai Emery muốn Arsenal mua thêm tiền vệ


Trong số những tiền vệ được Arsenal nhắm tới Nzonzi của Sevilla là cái tên được ưu tiên hàng đầu. Ngôi sao người Pháp cũng đang muốn rời đội bóng của Tây Ban Nha để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Sevilla muốn 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, hiện Barca cũng muốn có Nzonzi. Trong quá khứ HLV Unai Emery từng có thời gian làm việc với cầu thủ 29 tuổi ở Sevilla, ông có thể tận dụng mối quan hệ này để đưa anh về sân Emirates.

Ngoài việc cố gắng mua thêm một tiền vệ mới, HLV Emery cũng khẳng định sẽ không bán bộ đôi Ramsey và Calum Chambers ở phiên chợ Hè 2018.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X